2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Components and Indicators of Professional Learning Community (PLC): The Guidelines for Educational Quality Improvement 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 กรกฎาคม 2568 
วารสาร
     ชื่อวารสาร International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q2 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยอาหมัด ดาห์ลัน 
     ISBN/ISSN p-ISSN: 2252-8822, e-ISSN: 2620-5440  
     ปีที่ 14 
     ฉบับที่
     เดือน -
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
     หน้า
     บทคัดย่อ
     คำสำคัญ Professional Learning Community, Supportive Conditions – Structures, Shared Values and Vision, Collective Learning and Application, Shared and Supportive Leadership, Supportive Conditions – Relationships, Shared Personal Practice 
ผู้เขียน
637050006-5 นาย กรเก่ง กลิ่นไธสงค์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum