| ชื่อบทความ |
The Components and Indicators of Professional Learning Community (PLC): The Guidelines for Educational Quality Improvement |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
7 กรกฎาคม 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยอาหมัด ดาห์ลัน |
| ISBN/ISSN |
p-ISSN: 2252-8822, e-ISSN: 2620-5440 |
| ปีที่ |
14 |
| ฉบับที่ |
- |
| เดือน |
- |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
- |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
Professional Learning Community, Supportive Conditions – Structures, Shared Values and Vision, Collective Learning and Application, Shared and Supportive Leadership, Supportive Conditions – Relationships, Shared Personal Practice |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|