ชื่อบทความ |
The Components and Indicators of Professional Learning Community (PLC): The Guidelines for Educational Quality Improvement |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
7 กรกฎาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Evaluation and Research in Education (IJERE) |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยอาหมัด ดาห์ลัน |
ISBN/ISSN |
p-ISSN: 2252-8822, e-ISSN: 2620-5440 |
ปีที่ |
14 |
ฉบับที่ |
- |
เดือน |
- |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
- |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
Professional Learning Community, Supportive Conditions – Structures, Shared Values and Vision, Collective Learning and Application, Shared and Supportive Leadership, Supportive Conditions – Relationships, Shared Personal Practice |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|