| ชื่อบทความ |
Examining the antecedents and outcomes of event brand equity for music events: An analysis of the importance– performance matrix approach (IPMA) |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
30 กรกฎาคม 2568 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
International Journal of Event and Festival Management |
| มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Emerald Publishing |
| ISBN/ISSN |
17582954 |
| ปีที่ |
2025 |
| ฉบับที่ |
XX |
| เดือน |
XX |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
XX |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
Stimulus-organism-response framework, attendee motivation, event brand equity, advocacy, revisit intention, music event |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|