ชื่อบทความ |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการรับรู้และการตัดสินใจใช้บริการบาร์โฮสต์ ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในประเทศไทย |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
12 กันยายน 2567 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
ISBN/ISSN |
2774-0390 |
ปีที่ |
5 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
เมษายน - มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
503-514 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ; การรับรู้คุณค่า; การตัดสินใจใช้บริการ; บาร์โฮสต์ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|