| ชื่อบทความ |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีต่อการรับรู้และการตัดสินใจใช้บริการบาร์โฮสต์ ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในประเทศไทย |
| วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
12 กันยายน 2567 |
| วารสาร |
| ชื่อวารสาร |
วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
| มาตรฐานของวารสาร |
TCI Tier 2 |
| หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
| ISBN/ISSN |
2774-0390 |
| ปีที่ |
5 |
| ฉบับที่ |
2 |
| เดือน |
เมษายน - มิถุนายน |
| ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
| หน้า |
503-514 |
| บทคัดย่อ |
- |
| คำสำคัญ |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ; การรับรู้คุณค่า; การตัดสินใจใช้บริการ; บาร์โฮสต์ |
| ผู้เขียน |
|
| การประเมินบทความ |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
| สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
| วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
| citation |
ไม่มี |
| เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
ไม่เป็น |
| ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
| แนบไฟล์ |
|
| Citation |
0
|
|
|