ชื่อบทความ |
A Validated Measurement Model and Cut-Off Scores for Assessing Students' Creativity and Innovation |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
21 สิงหาคม 2568 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS Q3 |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
The Association for Psychological Testing in Italy |
ISBN/ISSN |
1972-6325 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
32 |
เดือน |
July |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
11 |
บทคัดย่อ |
- |
คำสำคัญ |
Creativity and innovation, High school students, Confirmatory factor analysis, Latent class analysis, Graded response model |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
ไม่มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ใช้สำหรับสำเร็จการศึกษา |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|