ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การออกแบบวัฎจักรการขับขี่ที่เหมาะสมสำหรับลดการปล่อยก๊าซไอเสียและอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของรถจักรยานยนต์ในจังหวัดขอนแก่น |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
DESIGN OF AN OPTIMAL MOTORBIKE DRIVING CYCLE FOR EXHAUST GAS AND FUEL CONSUMPTION REDUCTION IN KHON KAEN CITY. |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
23 เมษายน 2553 |
วันที่สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
29 เมษายน 2553 |
วันที่ได้รับอนุมัติเค้าโครงวิทยานิพนธ์ |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
26 ตุลาคม 2554 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|