ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
IMPACT OF COUNTRY PERSONALITY AND COUNTRY IMAGE ON COUNTRY OF ORIGIN AND PURCHASE INTENTIONS FOR GLOBAL SUPPLY CHAIN MANAGEMENT |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
7 พฤศจิกายน 2556 |
ชื่อการประชุม |
The 2nd International Conference on Production and Supply Chain Management (ICPSCM 2013) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 พฤศจิกายน 2556 ถึง 9 พฤศจิกายน 2556 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Thailand Marketing Association, Assumption University, Le Havre University and Wollongong University |
สถานที่จัดประชุม |
Sheraton Roma Hotel and Conference Center |
จังหวัด/รัฐ |
Rome, Italy |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
ISBN: 978-616-7695-10-5 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
349-354 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ungul Laptaned, Abdellatif Benabdelhafid / UP Organizer and Publication Co., Ltd. |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |