2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 545740350-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ศุภกร ศิริสุนทร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SUPAKORN SIRISOONTORN
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ก แบบ ก(2) ภาคพิเศษ  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาอิทธิพลของบุคลิกภาพของประเทศ และภาพลักษณ์ประเทศมาเลเซียที่มีต่อความเป็นแหล่มกำเนิดสินค้า และต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคชาวไทย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) IMPACT OF MALAYSIA'S COUNTRY PERSONALITY AND COUNTRY IMAGAE ON COUNTRY - OF - ORIGIN AND PURCHASE INTENTIONS OF THAI CONSUMERS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 10 ตุลาคม 2556 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. กัลปพฤกษ์ ผิวทองงาม
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ IMPACT OF COUNTRY PERSONALITY AND COUNTRY IMAGE ON COUNTRY OF ORIGIN AND PURCHASE INTENTIONS FOR GLOBAL SUPPLY CHAIN MANAGEMENT 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 พฤศจิกายน 2556 
ชื่อการประชุม The 2nd International Conference on Production and Supply Chain Management (ICPSCM 2013) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 พฤศจิกายน 2556 ถึง 9 พฤศจิกายน 2556  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Thailand Marketing Association, Assumption University, Le Havre University and Wollongong University 
สถานที่จัดประชุม Sheraton Roma Hotel and Conference Center  จังหวัด/รัฐ Rome, Italy 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue ISBN: 978-616-7695-10-5 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 349-354  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ungul Laptaned, Abdellatif Benabdelhafid / UP Organizer and Publication Co., Ltd. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper