2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 557050008-3  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นิศากร บุญเสนา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NISAKORN BOONSENA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 46/2556) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) รูปแบบการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูด้วยนวัตกรรมการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) MODEL OF STUDENT TEACHING EXPERIENCE USING LESSON STUDY INCORPORATING OPEN APPROACH 
รายละเอียด แบบ 2.1 ปกติ คณิตศาสตร์ศึกษา 
รายการติดตาม
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 10 พฤษภาคม 2556 ผ่าน ตาม ปศ.บว.มข. ฉ. 46/2556 ลว10 พ.ค.2556
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 7 กุมภาพันธ์ 2558 คำสั่ง ศศ.บศ.976/2557 ลว. 23 ม.ค. 2558
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 7 กุมภาพันธ์ 2558 ผ่าน "s" เทอมปลาย/2557
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 30 ธันวาคม 2559 คำสั่ง ศศ.บศ.886/2559 ลว. 27 ธ.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 28 มกราคม 2560 turnitin 41%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 12 เมษายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ.136/2561 ลว. 21 เมษายน 2561
F แจ้งผลสอบ 23 เมษายน 2561 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 เสนอ คณะกก.อนุมัติ 5 มิ.ย. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 673/2557 ลว. 20 ส.ค. 2557
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Teachers Learning about Teaching Practice in a Modify Lesson Study  
ชื่อวารสาร Psychology (PSYCH) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Pre-Service Teachers as a Part of Lesson Study Team 
ชื่อวารสาร Creative Education (CE)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน June  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ A Comparison of Mathematics Pre-service Teacher Education: A Case Study of Two Universities in Thailand and the United States 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 พฤษภาคม 2561 
ชื่อการประชุม 8th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME8) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 พฤษภาคม 2561 ถึง 11 พฤษภาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Taiwan Normal University 
สถานที่จัดประชุม National Taiwan Normal University  จังหวัด/รัฐ Taipei, Taiwan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 265  Proceeding Paper Editors/edition/publisher EARCOME 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Practicum in Mathematics Teacher Education 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2561 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 พฤศจิกายน 2561 ถึง 26 พฤศจิกายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Beijing Normal University 
สถานที่จัดประชุม Beijing Normal University  จังหวัด/รัฐ Beijing, China 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ E-3  Proceeding Paper Editors/edition/publisher WALS 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ A Comparative Study of Teaching Practice in Lesson Study incorporating Open Approach  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nogoya, Japan 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 200-217  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract