2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3157   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Maitree Inprasitha 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา การมัธยมศึกษา  คณะ สำนักงานอธิการบดี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ คณิตศาสตร์ศึกษา     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
665050024-2  น.ส. อนันตญา กองแก้ว  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ     
647050004-0  น.ส. นภสร บุญเสนา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
627050037-1  Mr. XAYAPHONE PHIMMASONE  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
597050030-4  นาง เข็มทอง คตมรคา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ.041/2562 ลว. 21 ม.ค. 2562  
627050011-1  น.ส. คณิตา ปามุทา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
667050015-7  นาง ศุภลักษณ์ มณีจักร์  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
677050006-9  นาย ธีรภัทร์ พุ่มพลอย  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
657050008-3  นาย อนุชา โคยะทา  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 8 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
655050114-0  น.ส. เทียนฉาย อรุณโน  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050015-2  น.ส. กาญจนา ปาลี  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050017-8  นาย ชญานนท์ พันลพ  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050155-6  น.ส. ธัญญาภรณ์ ศรีดวงจันทร์  คณะศึกษาศาสตร์  คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   12   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้การสอนด้วยวิธีการแบบเปิด Students’ mathematical understanding levels on exponent in classroom using taught by open approach.  
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการ Veridian E-Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร 
ISBN/ISSN 1906-3431  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 สิงหาคม 2558 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม - สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า 1719-1734  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Students’ Intuition in Mathematics Class Using Lesson Study and Open Approach  
ชื่อวารสาร Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing Inc. 
ISBN/ISSN 2152-7199  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 August 2014 
ปีที่ ฉบับที่ 13 
เดือน September  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2014 
หน้า 1503-1516  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การอภิปรายร่วมกันในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่มีการใช้กระดานดำ (Bansho) 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สำนักงานโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 
ISBN/ISSN 1905-7024  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 มิถุนายน 2559 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2559 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ First Grade Student’s Mathematical Representation in the Classroom Using Lesson Study and Open Approach 
ชื่อวารสาร KKU Research Journal of Humanities and Social Sciences (Graduate Studies) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Graduate School Khon Kaen University 
ISBN/ISSN 2672-9644  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 March 2022 
ปีที่ 10th  ฉบับที่ 2nd 
เดือน May to August  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring Elementary Thai Teachers’ Use of Mathematics Textbook 
ชื่อวารสาร Creative Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research 
ISBN/ISSN 2151-4755  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 4 September 2012 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน October  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2012 
หน้า 692-695  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การรับรู้เกี่ยวกับค่านิยมหลักในโปรแกรมการผลิตครูตามมุมมองของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา  
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตวิทยาลัย พิชญทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 สิงหาคม 2561 
ปีที่ 14  ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม-สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Early Algebraic Reasoning: Developing Relational Thinking Through The Flow of Lesson 
ชื่อวารสาร KKU Research Journal of Humanities and Social Sciences (Graduate Studies) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร KKU Research Journal (Graduate Studies)  
ISBN/ISSN 2672-9644  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 March 2022 
ปีที่ 10th  ฉบับที่ 2nd 
เดือน May to August  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Algebraic Reasoning in Early Grade: Promoting through Lesson Study and Open Approach 
ชื่อวารสาร Psychology (PSYCH) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing Inc. 
ISBN/ISSN 2152-7180  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 May 2018 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2018 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Boundaries of the Community of Teachers’ Implementing Mathematics Textbook with Lesson Study and Open Approach  
ชื่อวารสาร Creative Education (CE)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 10 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Teachers’ Learning in Community of Implementing Mathematics Textbooks with Lesson Study and Open Approach 
ชื่อวารสาร Psychology (PSYCH) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน July  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 11 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Student Interns’ Core Values: A Case Study of the Mathematics Education Program 
ชื่อวารสาร Creative Education (CE)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 12 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ AN ANALYZING OF STUDENT TEACHERS CLASSROOM OBSERVATION 
ชื่อวารสาร International Journal of Advanced Science and Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Science and Engineering Research Support Society  
ISBN/ISSN 2005-4238   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 June 2020 
ปีที่ 29  ฉบับที่ 11 
เดือน JUNE  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 599-603  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 13 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A Development of Mathematics Lesson by Using Dbook Pro. 
ชื่อวารสาร International Journal of Advanced Science and Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Science and Engineering Research Support Society 
ISBN/ISSN 2005-4238  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 June 2020 
ปีที่ 29  ฉบับที่ 11 
เดือน ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 566 - 570  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 14 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Development of Reasoning Habits Through Lesson Study and Open Approach Teaching Practices 
ชื่อวารสาร International Educational Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร IDEAS SPREAD 
ISBN/ISSN 2576-3059(Print), 2576-3067(Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 June 2020 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 29-36  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 15 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring Pre-Service Teachers’ Beliefs About Mathematics Teaching And Learning 
ชื่อวารสาร Solid State Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Pennwell Corporation 
ISBN/ISSN 0038-111X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 October 2020 
ปีที่ 63  ฉบับที่
เดือน October  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 405-413  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 16 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Synthesis of Research on Mathematical Thinking Development under the Lesson Study and Open Approach Context 
ชื่อวารสาร Randwick International of Education and Linguistics Science (RIELS) Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Sawah Besar, Jakarta Pusat, Indonesia 
ISBN/ISSN e-ISSN: 2723-2433   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 September 2021 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน September  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า 296-306  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 17 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาการคิดทางคณิตศาสตร์ภายใต้บริบทการศึกษา ชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด เรื่อง รูปร่างและรูปทรง  
ชื่อวารสาร วารสาร มจร บาฬีศึกษาพุทธโฆสปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตบาฬีศึกษาพุทธโฆส นครปฐม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 กุมภาพันธ์ 2565 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน กันยายน-ธันวาคม 2565  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 18 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ สมรรถนะเชิงวิชาชีพของนักศึกษาครูคณิตศาสตร์ 
ชื่อวารสาร วารสาร มจร สังคมศาสตร์ปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN ISSN (Print): 2287-0121, ISSN (Online): 2673-0782  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 มกราคม 2564 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ตุลาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ อุปนิสัยการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 12 มีนาคม 2560 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 3 "ทิศทางใหม่ของการประเมินการเรียนรู้ของผู้เรียนเพื่อยกระดับคุณภาพชั้นเรียน" 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 มีนาคม 2560 ถึง 12 มีนาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยสมาคมคณิตศาสตรศึกษา 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 77-87  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An exploration of approach for collaboratively plans with lesson study team in student interns’ practicum  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 สิงหาคม 2561 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 พฤศจิกายน 2560 ถึง 26 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Nagoya University, Japan and the World Association of Lesson Studies (WALS)  
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nagoya 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 10  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ IMPLEMENTED CURRICULUM DEVELOPMENT WITH EMPHASIZING ON MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING PROCESS USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม Apec-Icer 2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 452-464  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 มีนาคม 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 21  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 มีนาคม 2563 ถึง 27 มีนาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 21  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 719-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Pre-Service Teacher’ Perspective on Lesson Plan  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2559 
ชื่อการประชุม 13th International Congress on Mathematical Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2559 ถึง 31 กรกฎาคม 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Congress on Mathematical Education 
สถานที่จัดประชุม Germany  จังหวัด/รัฐ ็Hamburg  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ STUDY OF ASSESSMENT TO IMPROVE TEACHING  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 พฤษภาคม 2561 
ชื่อการประชุม The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 พฤษภาคม 2561 ถึง 11 พฤษภาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Department of Mathematics, National Taiwan Normal University. Taipei, Taiwan 
สถานที่จัดประชุม Taipei International Convention Center  จังหวัด/รัฐ Taipei, Taiwan 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PP-182  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Communicating Students' Ideas by Gestures in Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 สิงหาคม 2553 
ชื่อการประชุม The 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 18 สิงหาคม 2553 ถึง 22 สิงหาคม 2553  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Japan Society of Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม University of Tsukuba  จังหวัด/รัฐ Japan 
Proceeding Paper Volume 2(2010)  Proceeding Paper Issue Vol.2 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 87-94  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yoshinori Shimizu, Yasuhiro Sekiguchi and Keiko Hino 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume ึ7  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ MATHEMATICAL TASKS IN MATHEMATICS TEXTBOOKS: AN EXPLORATORY COMPARISON BETWEEN THAILAND AND JAPAN 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 มีนาคม 2556 
ชื่อการประชุม 6th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME6) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 มีนาคม 2556 ถึง 22 มีนาคม 2556  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICMI-International Commission on Mathematical Instruction, Center for Research in Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม Prince of Songkla University, Phuket Campus  จังหวัด/รัฐ Phuket, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 207  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Maitree Inprasitha 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 10 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กันยายน 2557 ถึง 29 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 11 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Flow of Lessons in Mathematics Textbook for School Mathematics Learning in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies International Conference 2017 (WALS2017)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nagoya, Japan 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PP-056  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 12 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Teachers' Learning through Implementing Mathematics Textbook with Lesson Study and Open Approach: Teachers' Knowledge for Teaching in First Grade Mathematics 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nagoya 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PO-52  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 13 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ A Comparative Study of Teaching Practice in Lesson Study incorporating Open Approach  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nogoya, Japan 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 200-217  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 14 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Exploring of Student Interns’ Perspective about Core Value Driven in Mathematics Education Program 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม The 2nd International STEM Education Conference (iSTEM-Ed 2017) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 กรกฎาคม 2560 ถึง 14 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Rajamangala University of Technology Lanna (RMUTL) and The Electrical Engineering Academic Association of Thailand (EEAAT) 
สถานที่จัดประชุม the Empress Hotel, Chiang Mai, Thailand  จังหวัด/รัฐ Chiang Mai 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 24  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 15 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การคิดเชิงคำนวณผ่านการเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 9 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมคณิตศาสตรศึกษา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ  จังหวัด/รัฐ ศรีสะเกษ 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 26  Proceeding Paper Editors/edition/publisher ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์/สมาคมคณิตศาสตรศึกษา 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 16 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ STUDENTS’ MATHEMATICAL THINKING ON MULTIPLICATION IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 กรกฎาคม 2559 
ชื่อการประชุม 13th International Congress on Mathematical Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2559 ถึง 31 กรกฎาคม 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Commission on Mathematical Instruction (ICMI) 
สถานที่จัดประชุม University of Hamburg  จังหวัด/รัฐ Germany 
Proceeding Paper Volume 2016  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 264  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 17 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ COMPARATIVE STUDY ON HOW TO INTRODUCE MULTIPLICATION LESSON IN GRADE 2 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 พฤษภาคม 2561 
ชื่อการประชุม The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 พฤษภาคม 2561 ถึง 11 พฤษภาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The South East Asia Conferences on Mathematics Education (SEACME) 
สถานที่จัดประชุม National Taiwan Normal University  จังหวัด/รัฐ Taipei, Taiwan 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 167  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 18 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน โดยใช้แพทเทิร์นบล็อก 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 ธันวาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 "การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal" 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 ธันวาคม 2564 ถึง 26 ธันวาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราภัฏนครศรีธรรมราช 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์ zoom  จังหวัด/รัฐ นครศรีธรรมราช 
Proceeding Paper Volume 12  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 657-666  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 19 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การคาดการณ์แนวคิดของนักเรียน เรื่อง การคูณจำนวนเต็ม ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 9  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมคณิตศาสตรศึกษา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ   จังหวัด/รัฐ จังหวัดศรีสะเกษ 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 29  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 20 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ STUDENTS’ MATHEMATICAL ATTITUDES IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 3 ธันวาคม 2566 
ชื่อการประชุม the PME Regional Conference 2023 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 ธันวาคม 2566 ถึง 4 ธันวาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Thailand Society of Mathematics Education (TSMEd) 
สถานที่จัดประชุม สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสำหรับอาเซียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (IRDTP for ASEAN, KKU)  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2023  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 113-120  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Maitree Inprasitha, Anake Sudjamnong, Ariya Suriyon, Jensamut Saengpun, Pimlak Moonpo, Rachada Chaovasetthakul Suwarnnee Plianram, and Wipaporn Suttiamporn 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 21 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ EXPLORING TEACHERS’ BELIEFS ABOUT TEACHING IN THE CONTEXT OF BLENDED LEARNING CLASSROOM 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 2 ธันวาคม 2566 
ชื่อการประชุม THE REGIONAL CONFERENCE OF THE INTERNATIONAL GROUP FOR THE PSYCHOLOGY OF MATHEMATICS EDUCATION 2023 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 ธันวาคม 2566 ถึง 4 ธันวาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Thailand Society of Mathematics Education (TSMEd) 
สถานที่จัดประชุม สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสําหรับอาเซียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ จ.ขอนแก่น ประเทศไทย 
Proceeding Paper Volume 2023  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 89-96  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 22 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Assessment of Students’ Mathematical Competency Through the Mathematics Festival’s Activity 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 6 กันยายน 2566 
ชื่อการประชุม The Asian Conference on Education (ACE2023) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 พฤศจิกายน 2566 ถึง 25 พฤศจิกายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Academic Forum (IAFOR) 
สถานที่จัดประชุม Toshi Center Hotel  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 23 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การสำรวจการโต้แย้งทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 31 ตุลาคม 2567 
ชื่อการประชุม โครงการการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 (แบบออนไลน์) “รัฐ ศาสนา วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม สังคม : ปราชญ์ราชันย์ พระจอมเกล้า” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 31 ตุลาคม 2567 ถึง 31 ตุลาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์ (Zoom Meeting)  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum