|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
3157
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Assoc. Prof. Dr. Maitree Inprasitha |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
การมัธยมศึกษา |
คณะ |
สำนักงานอธิการบดี |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
คณิตศาสตร์ศึกษา |
|
|
|
ชื่อบทความ |
Students’ Intuition in Mathematics Class Using Lesson Study and Open Approach |
ชื่อวารสาร |
Psychology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Scientific Research Publishing Inc. |
ISBN/ISSN |
2152-7199 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 August 2014 |
ปีที่ |
5 |
ฉบับที่ |
13 |
เดือน |
September |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2014 |
หน้า |
1503-1516 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
การอภิปรายร่วมกันในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่มีการใช้กระดานดำ (Bansho) |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สำนักงานโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี |
ISBN/ISSN |
1905-7024 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
30 มิถุนายน 2559 |
ปีที่ |
4 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม-มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2559 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Exploring Elementary Thai Teachers’ Use of Mathematics Textbook |
ชื่อวารสาร |
Creative Education |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Scientific Research |
ISBN/ISSN |
2151-4755 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
4 September 2012 |
ปีที่ |
3 |
ฉบับที่ |
6 |
เดือน |
October |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2012 |
หน้า |
692-695 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Early Algebraic Reasoning:
Developing Relational Thinking Through The Flow of Lesson |
ชื่อวารสาร |
KKU Research Journal of Humanities and Social Sciences (Graduate Studies) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
KKU Research Journal (Graduate Studies) |
ISBN/ISSN |
2672-9644 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
11 March 2022 |
ปีที่ |
10th |
ฉบับที่ |
2nd |
เดือน |
May to August |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2022 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Student Interns’ Core Values: A Case Study of the Mathematics Education Program |
ชื่อวารสาร |
Creative Education (CE) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Scientific Research Publishing |
ISBN/ISSN |
|
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
28 May 2019 |
ปีที่ |
10 |
ฉบับที่ |
6 |
เดือน |
June |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2019 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
AN ANALYZING OF STUDENT TEACHERS CLASSROOM OBSERVATION |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Advanced Science and Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Science and Engineering Research Support Society |
ISBN/ISSN |
2005-4238 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 June 2020 |
ปีที่ |
29 |
ฉบับที่ |
11 |
เดือน |
JUNE |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
599-603 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
A Development of Mathematics Lesson by Using Dbook Pro. |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Advanced Science and Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Science and Engineering Research Support Society |
ISBN/ISSN |
2005-4238 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 June 2020 |
ปีที่ |
29 |
ฉบับที่ |
11 |
เดือน |
6 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
566 - 570 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Exploring Pre-Service Teachers’ Beliefs About Mathematics Teaching And Learning |
ชื่อวารสาร |
Solid State Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Pennwell Corporation |
ISBN/ISSN |
0038-111X |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 October 2020 |
ปีที่ |
63 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
October |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
405-413 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
สมรรถนะเชิงวิชาชีพของนักศึกษาครูคณิตศาสตร์ |
ชื่อวารสาร |
วารสาร มจร สังคมศาสตร์ปริทรรศน์ |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย |
ISBN/ISSN |
ISSN (Print): 2287-0121, ISSN (Online): 2673-0782 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 มกราคม 2564 |
ปีที่ |
9 |
ฉบับที่ |
4 |
เดือน |
ตุลาคม-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2564 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
อุปนิสัยการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 มีนาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 3 "ทิศทางใหม่ของการประเมินการเรียนรู้ของผู้เรียนเพื่อยกระดับคุณภาพชั้นเรียน" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 มีนาคม 2560
ถึง
12 มีนาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยสมาคมคณิตศาสตรศึกษา |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
จังหวัด/รัฐ |
เชียงใหม่ |
Proceeding Paper Volume |
3 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
77-87 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
An exploration of approach for collaboratively plans with lesson study team in student interns’ practicum |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 สิงหาคม 2561 |
ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
23 พฤศจิกายน 2560
ถึง
26 พฤศจิกายน 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Nagoya University, Japan and the World Association of Lesson Studies (WALS) |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University |
จังหวัด/รัฐ |
Nagoya |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
10 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
IMPLEMENTED CURRICULUM DEVELOPMENT WITH EMPHASIZING ON MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING PROCESS USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 กันยายน 2561 |
ชื่อการประชุม |
Apec-Icer 2018 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
8 กันยายน 2561
ถึง
11 กันยายน 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
452-464 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 มีนาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 21 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
27 มีนาคม 2563
ถึง
27 มีนาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
21 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
719-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Pre-Service Teacher’ Perspective on Lesson Plan |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กรกฎาคม 2559 |
ชื่อการประชุม |
13th International Congress on Mathematical Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 กรกฎาคม 2559
ถึง
31 กรกฎาคม 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Congress on Mathematical Education |
สถานที่จัดประชุม |
Germany |
จังหวัด/รัฐ |
็Hamburg |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDY OF ASSESSMENT TO IMPROVE TEACHING |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 พฤษภาคม 2561 |
ชื่อการประชุม |
The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 พฤษภาคม 2561
ถึง
11 พฤษภาคม 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Department of Mathematics, National Taiwan Normal University. Taipei, Taiwan |
สถานที่จัดประชุม |
Taipei International Convention Center |
จังหวัด/รัฐ |
Taipei, Taiwan |
Proceeding Paper Volume |
2018 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
PP-182 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Communicating Students' Ideas by Gestures in Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 สิงหาคม 2553 |
ชื่อการประชุม |
The 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
18 สิงหาคม 2553
ถึง
22 สิงหาคม 2553
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Japan Society of Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
University of Tsukuba |
จังหวัด/รัฐ |
Japan |
Proceeding Paper Volume |
2(2010) |
Proceeding Paper Issue |
Vol.2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
87-94 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Yoshinori Shimizu, Yasuhiro Sekiguchi and Keiko Hino |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
13 กันยายน 2557
ถึง
14 กันยายน 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
ึ7 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
720-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
MATHEMATICAL TASKS IN MATHEMATICS TEXTBOOKS: AN EXPLORATORY COMPARISON BETWEEN THAILAND AND JAPAN |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
17 มีนาคม 2556 |
ชื่อการประชุม |
6th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME6) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
17 มีนาคม 2556
ถึง
22 มีนาคม 2556
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
ICMI-International Commission on Mathematical Instruction, Center for Research in Mathematics Education |
สถานที่จัดประชุม |
Prince of Songkla University, Phuket Campus |
จังหวัด/รัฐ |
Phuket, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
207 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Maitree Inprasitha |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กันยายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 กันยายน 2557
ถึง
29 กันยายน 2557
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
7 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
720-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Flow of Lessons in Mathematics Textbook for School Mathematics Learning in Classroom using Lesson Study and Open Approach |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 พฤศจิกายน 2560 |
ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies International Conference 2017 (WALS2017) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2560
ถึง
27 พฤศจิกายน 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University |
จังหวัด/รัฐ |
Nagoya, Japan |
Proceeding Paper Volume |
2017 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
PP-056 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A Comparative Study of Teaching Practice in
Lesson Study incorporating Open Approach
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 พฤศจิกายน 2560 |
ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2560
ถึง
27 พฤศจิกายน 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University |
จังหวัด/รัฐ |
Nogoya, Japan |
Proceeding Paper Volume |
2017 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
200-217 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
An Exploring of Student Interns’ Perspective about Core Value Driven in Mathematics Education Program |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
17 กรกฎาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
The 2nd International STEM Education Conference (iSTEM-Ed 2017) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
12 กรกฎาคม 2560
ถึง
14 กรกฎาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Rajamangala University of Technology Lanna (RMUTL) and The Electrical Engineering Academic Association of Thailand (EEAAT) |
สถานที่จัดประชุม |
the Empress Hotel, Chiang Mai, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Chiang Mai |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
24 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การคิดเชิงคำนวณผ่านการเขียนโปรแกรมหุ่นยนต์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กุมภาพันธ์ 2566 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 9 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กุมภาพันธ์ 2566
ถึง
5 กุมภาพันธ์ 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สมาคมคณิตศาสตรศึกษา |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ |
จังหวัด/รัฐ |
ศรีสะเกษ |
Proceeding Paper Volume |
9 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
26 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์/สมาคมคณิตศาสตรศึกษา |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDENTS’ MATHEMATICAL THINKING ON MULTIPLICATION IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 กรกฎาคม 2559 |
ชื่อการประชุม |
13th International Congress on Mathematical Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 กรกฎาคม 2559
ถึง
31 กรกฎาคม 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Commission on Mathematical Instruction (ICMI) |
สถานที่จัดประชุม |
University of Hamburg |
จังหวัด/รัฐ |
Germany |
Proceeding Paper Volume |
2016 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
264 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
COMPARATIVE STUDY ON HOW TO INTRODUCE MULTIPLICATION LESSON IN GRADE 2 |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 พฤษภาคม 2561 |
ชื่อการประชุม |
The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 พฤษภาคม 2561
ถึง
11 พฤษภาคม 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The South East Asia Conferences on Mathematics Education (SEACME) |
สถานที่จัดประชุม |
National Taiwan Normal University |
จังหวัด/รัฐ |
Taipei, Taiwan |
Proceeding Paper Volume |
2018 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
167 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน โดยใช้แพทเทิร์นบล็อก |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 ธันวาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 "การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 ธันวาคม 2564
ถึง
26 ธันวาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราภัฏนครศรีธรรมราช |
สถานที่จัดประชุม |
ออนไลน์ zoom |
จังหวัด/รัฐ |
นครศรีธรรมราช |
Proceeding Paper Volume |
12 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
657-666 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การคาดการณ์แนวคิดของนักเรียน เรื่อง การคูณจำนวนเต็ม ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กุมภาพันธ์ 2566 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคณิตศาสตรศึกษา ครั้งที่ 9 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กุมภาพันธ์ 2566
ถึง
5 กุมภาพันธ์ 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สมาคมคณิตศาสตรศึกษา |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ |
จังหวัด/รัฐ |
จังหวัดศรีสะเกษ |
Proceeding Paper Volume |
9 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
29 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDENTS’ MATHEMATICAL ATTITUDES IN CLASSROOM
USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ธันวาคม 2566 |
ชื่อการประชุม |
the PME Regional Conference 2023 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
2 ธันวาคม 2566
ถึง
4 ธันวาคม 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Thailand Society of Mathematics Education (TSMEd) |
สถานที่จัดประชุม |
สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสำหรับอาเซียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (IRDTP for ASEAN, KKU) |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
2023 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
113-120 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Maitree Inprasitha, Anake Sudjamnong, Ariya Suriyon, Jensamut Saengpun, Pimlak Moonpo, Rachada Chaovasetthakul Suwarnnee Plianram, and Wipaporn Suttiamporn |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
EXPLORING TEACHERS’ BELIEFS ABOUT TEACHING IN THE CONTEXT OF BLENDED LEARNING CLASSROOM |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
2 ธันวาคม 2566 |
ชื่อการประชุม |
THE REGIONAL CONFERENCE OF THE INTERNATIONAL GROUP FOR THE PSYCHOLOGY OF MATHEMATICS EDUCATION 2023 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
2 ธันวาคม 2566
ถึง
4 ธันวาคม 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Thailand Society of Mathematics Education (TSMEd) |
สถานที่จัดประชุม |
สถาบันวิจัยและพัฒนาวิชาชีพครูสําหรับอาเซียน มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
จ.ขอนแก่น ประเทศไทย |
Proceeding Paper Volume |
2023 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
89-96 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
An Assessment of Students’ Mathematical Competency Through the Mathematics Festival’s Activity |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
6 กันยายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The Asian Conference on Education (ACE2023) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
22 พฤศจิกายน 2566
ถึง
25 พฤศจิกายน 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The International Academic Forum (IAFOR) |
สถานที่จัดประชุม |
Toshi Center Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Tokyo, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การสำรวจการโต้แย้งทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
31 ตุลาคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
โครงการการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 (แบบออนไลน์) “รัฐ ศาสนา วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม สังคม : ปราชญ์ราชันย์ พระจอมเกล้า” |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
31 ตุลาคม 2567
ถึง
31 ตุลาคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย |
สถานที่จัดประชุม |
ออนไลน์ (Zoom Meeting) |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
3 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|