ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนภาษาอังกฤษแบบผสมผสานเพื่อส่งเสริมความสามารถในการฟังและการพูดภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF BLENDED ENGLISH LEARNING INSTRUCTIONAL MODEL ENHANCING ENGLISH LISTENING AND SPEAKING ABILITIES FOR SECONDARY STUDENTS |
รายละเอียด |
ป.เอก หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
15 พฤศจิกายน 2558 |
คำสั่ง ศศ.บศ.702/2558 ลว. 9 ต.ค. 2559 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
15 กุมภาพันธ์ 2559 |
ผ่าน "S" เมื่อภาคต้น 2558 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 พฤษภาคม 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 144/2561 ลว. 28 มีนาคม 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
30 พฤษภาคม 2561 |
turnitin 17% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
29 เมษายน 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 220/2562 ลว. 23 เม.ย 2562 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
15 พฤษภาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะ 15 ต.ค. 2562 |
F
แจ้งผลสอบ
|
7 มิถุนายน 2562 |
pass |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
|
GSMIS ผ่าน (ตาม ปศ.บว. ฉ.24/2556 ลว.5 เมษายน 2556) |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
15 พฤษภาคม 2562 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|