ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลกระทบของรูปแบบสถานที่ท่องเที่ยวและจุดดึงดูดใจด้านอารมณ์ที่มีต่อบุคลิกภาพประเทศ กรณีศึกษา ประเทศญี่ปุ่นและประเทศฝรั่งเศส |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
IMPACT OF TOURIST ATTRACTIONS AND EMOTIONAL APPEALS IN ADVERTISING COUNTRY PERSONALITY : A CASE OF JAPAN AND FRANCE |
รายละเอียด |
อนุมัติเค้าโครงฯ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2559 |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
25 พฤศจิกายน 2559 |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
23 ธันวาคม 2559 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
5 เมษายน 2560 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
11 เมษายน 2560 |
สอบผ่าน (Good) ตามบันทึกที่ ศธ 0514.22.1/ว 1346 ลงวันที่ 11 เม.ย.2560 |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
25 เมษายน 2560 |
|
F
รับรองการแก้ไข
|
9 พฤษภาคม 2560 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
20 พฤษภาคม 2560 |
ส่งวิทยานิพนธ์ไม่สมบูรณ์ที่บัณฑิตวิทยาลัย |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
28 มิถุนายน 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|