ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
ผลของการสอนวจนปฏิบัติศาสตร์แบบตรงและเน้นรูปแบบและไม่เน้นรูปแบบของภาษาต่อการพัฒนาอันตรภาษาของผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็ นภาษาต่างประเทศ |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
The effect of enhanced explicit pragmatic instruction and FonFs and implicit pragmatic instruction on EFL learners’L2 pragmatic development. |
รายละเอียด |
แบบ 2.1 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 41/2560 (ที่ปรึกษาเดิม),คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 155/2561 |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
27 กรกฎาคม 2559 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
9 สิงหาคม 2559 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
26 พฤศจิกายน 2563 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
1 กรกฎาคม 2564 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|