2009-2015 ©
Data Real time
             Student History
Student record
Student ID 595740259-5  Level Master's Degree 
Name (Thai) น.ส. วราภรณ์ ปัญเศษ Name (English) Miss WARAPORN PUNSESS
Department Master of Business Administration  Faculty College of Graduate Study in Management 
Program Master of Business Administration  Language Proficiency ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 88/2561 ประกาศ ณ วันที่ 5 สิงหาคม 2561) 
Student status 40  Graduated      
 
 
Independent Study
Name (Thai) การลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้าในกระบวนการให้บริการลูกค้า ด้วยการประยุกต์ใช้ดิจิทัล 4.0 กรณีศึกษา ธนาคาร KKB จังหวัดบึงกาฬ 
Name (English) THE REDUCTION OF WASTE FROM THE DELAYED IN CUSTOMER SERVICE PROCESS BY DIGITAL 4.0 : CASE STUDY OF KKB BANK, BUNGKAN PROVINCE 
Detail  
Log
D อนุมัติเค้าโครง 24 มีนาคม 2561
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 3 กันยายน 2561
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 4 กันยายน 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
Advisor
Advisor
Asst. Prof. Dr. Panutporn Ruangchoengchum
Co-advisor
-
 
 
 
 
Research Conference Distribution
Research Title การลดความสูญเปล่าที่เกิดจากความล่าช้าในกระบวนการให้บริการลูกค้า ด้วยดิจิทัล 4.0 กรณีศึกษา ธนาคาร KKB จังหวัดบึงกาฬ 
Date of Distribution 23 September 2018 
Title of the Conference การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 
Conference Date 22 September 2018 To 23 September 2018  Organiser วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Conference Place วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  Province/State ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2561  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper Page 293  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ  Level of Conference ชาติ 
Type of Presentation Oral  Type of Proceeding Full paper