2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 605050034-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ภัทรพร ดลเจือ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PATTARAPORN DONJUE
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 46/2562 ประกาศ ณ วันที่ 29 มีนาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา      
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์ (ไทย) การให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์ (อังกฤษ) STUDENTS’ MATHEMATICAL REASONING IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด คณิตศาสตรศึกษา ป.โท (ปกติ) แผน ก 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 21 มกราคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 096/2562 ลว. 21 มกราคม 2562
D อนุมัติเค้าโครง 15 กุมภาพันธ์ 2562 Turnitin 8%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 ธันวาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 744/2562 ลว. 9 ธันวาคม 2562
F แจ้งผลสอบ 24 ธันวาคม 2562 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 มีนาคม 2563 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 27 เม.ย. 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 มีนาคม 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว (Ready to return for binding) D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. เกียรติ แสงอรุณ คำสั่ง ศศ.บศ.072/2562 ลว. 21 ม.ค. 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Students’ Mathematical Reasoning in Mathematics Classroom Using Lesson Study and Open Approach  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 มกราคม 2563 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International January Conference in Bangkok  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 มกราคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม SM Tower   จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 10-19  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper