|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
31028
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Asst. Prof. Dr. Narumon Changsri |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- คณะ / ไม่ระบุภาค - |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
|
|
|
|
ชื่อบทความ |
Early Algebraic Reasoning:
Developing Relational Thinking Through The Flow of Lesson |
ชื่อวารสาร |
KKU Research Journal of Humanities and Social Sciences (Graduate Studies) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
KKU Research Journal (Graduate Studies) |
ISBN/ISSN |
2672-9644 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
11 March 2022 |
ปีที่ |
10th |
ฉบับที่ |
2nd |
เดือน |
May to August |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2022 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Student Interns’ Core Values: A Case Study of the Mathematics Education Program |
ชื่อวารสาร |
Creative Education (CE) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Scientific Research Publishing |
ISBN/ISSN |
|
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
28 May 2019 |
ปีที่ |
10 |
ฉบับที่ |
6 |
เดือน |
June |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2019 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
AN ANALYZING OF STUDENT TEACHERS CLASSROOM OBSERVATION |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Advanced Science and Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Science and Engineering Research Support Society |
ISBN/ISSN |
2005-4238 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 June 2020 |
ปีที่ |
29 |
ฉบับที่ |
11 |
เดือน |
JUNE |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
599-603 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
A Development of Mathematics Lesson by Using Dbook Pro. |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Advanced Science and Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Science and Engineering Research Support Society |
ISBN/ISSN |
2005-4238 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 June 2020 |
ปีที่ |
29 |
ฉบับที่ |
11 |
เดือน |
6 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
566 - 570 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Exploring Pre-Service Teachers’ Beliefs About Mathematics Teaching And Learning |
ชื่อวารสาร |
Solid State Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Pennwell Corporation |
ISBN/ISSN |
0038-111X |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 October 2020 |
ปีที่ |
63 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
October |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
405-413 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
สมรรถนะเชิงวิชาชีพของนักศึกษาครูคณิตศาสตร์ |
ชื่อวารสาร |
วารสาร มจร สังคมศาสตร์ปริทรรศน์ |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย |
ISBN/ISSN |
ISSN (Print): 2287-0121, ISSN (Online): 2673-0782 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 มกราคม 2564 |
ปีที่ |
9 |
ฉบับที่ |
4 |
เดือน |
ตุลาคม-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2564 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
An exploration of approach for collaboratively plans with lesson study team in student interns’ practicum |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 สิงหาคม 2561 |
ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
23 พฤศจิกายน 2560
ถึง
26 พฤศจิกายน 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Nagoya University, Japan and the World Association of Lesson Studies (WALS) |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University |
จังหวัด/รัฐ |
Nagoya |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
10 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
IMPLEMENTED CURRICULUM DEVELOPMENT WITH EMPHASIZING ON MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING PROCESS USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 กันยายน 2561 |
ชื่อการประชุม |
Apec-Icer 2018 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
8 กันยายน 2561
ถึง
11 กันยายน 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
452-464 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
ไม่มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A STUDY OF THE MATHEMATICAL CREATIVITY OF 4TH GRADE STUDENT’S IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 กุมภาพันธ์ 2563 |
ชื่อการประชุม |
Universal Academic Cluster International February Conference in Bangkok |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
27 กุมภาพันธ์ 2563
ถึง
28 กุมภาพันธ์ 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Universal Academic Cluster |
สถานที่จัดประชุม |
SM Tower |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1-12 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 มีนาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 21 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
27 มีนาคม 2563
ถึง
27 มีนาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
21 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
719-726 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Exploring 11th Grade Students’ Attitude Towards Mathematics |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 มกราคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
The Universal Academic Cluster International January Conference in Bangkok |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 มกราคม 2563
ถึง
31 มกราคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Universal Academic Cluster |
สถานที่จัดประชุม |
SM Tower |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1-9 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การแสดงแทนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง การบวก ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติครั้งที่ 3 “วิจัยและนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์สู่ชุมชนเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน” |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
12 กรกฎาคม 2563
ถึง
12 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยลัยราชภัฏชัยภูมิ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยลัยราชภัฏชัยภูมิ |
จังหวัด/รัฐ |
ชัยภูมิ |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1-10 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ชื่อรางวัล |
รางวัลนำเสนอผลงานวิจัยดีเยี่ยม ภาค บรรยาย |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยลัยราชภัฏชัยภูมิ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
เจตคติของนักเรียนที่มีต่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กรกฎาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 3 “วิจัยและนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์สู่ชุมชนเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน” |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
12 กรกฎาคม 2563
ถึง
12 กรกฎาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ |
จังหวัด/รัฐ |
ชัยภูมิ |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
67-77 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
คำราม เดชมา |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Pre-Service Teacher’ Perspective on Lesson Plan |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 กรกฎาคม 2559 |
ชื่อการประชุม |
13th International Congress on Mathematical Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 กรกฎาคม 2559
ถึง
31 กรกฎาคม 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Congress on Mathematical Education |
สถานที่จัดประชุม |
Germany |
จังหวัด/รัฐ |
็Hamburg |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDY OF ASSESSMENT TO IMPROVE TEACHING |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 พฤษภาคม 2561 |
ชื่อการประชุม |
The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 พฤษภาคม 2561
ถึง
11 พฤษภาคม 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Department of Mathematics, National Taiwan Normal University. Taipei, Taiwan |
สถานที่จัดประชุม |
Taipei International Convention Center |
จังหวัด/รัฐ |
Taipei, Taiwan |
Proceeding Paper Volume |
2018 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
PP-182 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
An Exploring of Student Interns’ Perspective about Core Value Driven in Mathematics Education Program |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
17 กรกฎาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
The 2nd International STEM Education Conference (iSTEM-Ed 2017) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
12 กรกฎาคม 2560
ถึง
14 กรกฎาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Rajamangala University of Technology Lanna (RMUTL) and The Electrical Engineering Academic Association of Thailand (EEAAT) |
สถานที่จัดประชุม |
the Empress Hotel, Chiang Mai, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Chiang Mai |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
24 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ค่านิยมในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
HIGH SCHOOL STUDENTS’ VALUES IN MATHEMATICS LEARNING
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 ธันวาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมระดับชาติครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 ธันวาคม 2564
ถึง
26 ธันวาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช |
สถานที่จัดประชุม |
Online by Zoom |
จังหวัด/รัฐ |
นครศรีธรรมราช |
Proceeding Paper Volume |
12 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
342-353 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
STUDENTS’ MATHEMATICAL THINKING ON MULTIPLICATION IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 กรกฎาคม 2559 |
ชื่อการประชุม |
13th International Congress on Mathematical Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 กรกฎาคม 2559
ถึง
31 กรกฎาคม 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Commission on Mathematical Instruction (ICMI) |
สถานที่จัดประชุม |
University of Hamburg |
จังหวัด/รัฐ |
Germany |
Proceeding Paper Volume |
2016 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
264 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
COMPARATIVE STUDY ON HOW TO INTRODUCE MULTIPLICATION LESSON IN GRADE 2 |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
8 พฤษภาคม 2561 |
ชื่อการประชุม |
The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 พฤษภาคม 2561
ถึง
11 พฤษภาคม 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The South East Asia Conferences on Mathematics Education (SEACME) |
สถานที่จัดประชุม |
National Taiwan Normal University |
จังหวัด/รัฐ |
Taipei, Taiwan |
Proceeding Paper Volume |
2018 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
167 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
ค่านิยมในการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 ธันวาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 "การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 ธันวาคม 2564
ถึง
26 ธันวาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช |
สถานที่จัดประชุม |
Online by Zoom |
จังหวัด/รัฐ |
นครศรีธรรมราช |
Proceeding Paper Volume |
12 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
331-341 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน โดยใช้แพทเทิร์นบล็อก |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 ธันวาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 "การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 ธันวาคม 2564
ถึง
26 ธันวาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราภัฏนครศรีธรรมราช |
สถานที่จัดประชุม |
ออนไลน์ zoom |
จังหวัด/รัฐ |
นครศรีธรรมราช |
Proceeding Paper Volume |
12 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
657-666 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|