2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 31028   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Narumon Changsri 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
625050030-3  นาย พสธร มีแก้ว  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
635050169-3  นาย ก้าวหน้า สิมลี  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050170-8  น.ส. จิดาภา จันทร์เพ็ง  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050172-4  นาย ธนากร แสงห้าว  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050175-8  นาย ยุทธพิชัย ข่าทิพย์พาที  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
625050111-3  นาย วรพัฒน์ เตาะอ้น  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ.352/2563 ลว. 29 กรกฎาคม 2563  
625050114-7  น.ส. อัจฉรา อินทร์ประสิทธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ.356/2563 ลว. 29 กรกฎาคม 2563  
635050176-6  นาย วีรภัทร สารพัฒน์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
625050107-4  นาย พชรพล ยาณะ  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  เปลี่ยนจาก รศ.ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์  
625050106-6  น.ส. บงกช อยู่เป็นสุข  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  เปลี่ยนจาก รศ.ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์  
รวมทั้งหมด 10 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
627050037-1  Mr. XAYAPHONE PHIMMASONE  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
597050030-4  นาง เข็มทอง คตมรคา  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
597050031-2  น.ส. ชมพู่ ลุนศักดิ์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
635050110-6  น.ส. ณิชาภัทร ปานสูงเนิน  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050178-2  นาย สุริยา หาดชัยภูมิ  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
637050031-6  นาย ธีรภัทร์ พุ่มพลอย  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
615050130-8  น.ส. อารียา ชาพิทักษ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
635050136-8  นาย ธนน ศิราจตุฤทธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
635050138-4  นาย อัตพล ผึ่งผาย  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
615050137-4  น.ส. สุทธิกาณฑ์ ปัญญา  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
615050206-1  Ms. SRIDINI SOPIANI   คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
617050031-4  Mr. PHAILATH SYTHONG  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
625050034-5  นาย โชคชัย เข็มแก้ว  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
625050108-2  น.ส. พรรณกาญจน์ บุญมา  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
625050112-1  น.ส. สุภาพรรณ มุงคุณ  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
627050011-1  น.ส. คณิตา ปามุทา  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ที่ บศ.609/2563 ลว.22 ธ.ค. 63 เรื่อง แต่งตั้งที่ปรึกษำวิทยำนิพนธ  
617050006-3  นาย ณัฐวัตร สุดจินดา  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
627050026-8  น.ส. ณัฐธิดา นามบุดดี  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
605050123-4  นาย นิพิฐพนธ์ แคล้วกระโทก  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
625050158-7  นาย ชานนท์ มาตะราช  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
627050012-9  น.ส. ณฐพร วิทยบูรณ์  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาเอก ภาคปกติ   
635050037-0  นาย กัมพล ประจันตะเสน  คณะศึกษาศาสตร์  สาขาวิชาคณิตศาสตรศึกษา  ปริญญาโท ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 22 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   32   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การรับรู้เกี่ยวกับค่านิยมหลักในโปรแกรมการผลิตครูตามมุมมองของนักศึกษาปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา  
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตวิทยาลัย พิชญทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 สิงหาคม 2561 
ปีที่ 14  ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม-สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Algebraic Reasoning in Early Grade: Promoting through Lesson Study and Open Approach 
ชื่อวารสาร Psychology (PSYCH) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing Inc. 
ISBN/ISSN 2152-7180  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 May 2018 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2018 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความคิดยืดหยุ่นทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด (STUDENTS’ MATHEMATICAL FLEXIBILITY THINKING IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH) 
ชื่อวารสาร วารสารมหาจุฬานาครทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 พฤศจิกายน 2563 
ปีที่ ฉบับที่ 12 
เดือน ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2563 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Student Interns’ Core Values: A Case Study of the Mathematics Education Program 
ชื่อวารสาร Creative Education (CE)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน June  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ AN ANALYZING OF STUDENT TEACHERS CLASSROOM OBSERVATION 
ชื่อวารสาร International Journal of Advanced Science and Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Science and Engineering Research Support Society  
ISBN/ISSN 2005-4238   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 June 2020 
ปีที่ 29  ฉบับที่ 11 
เดือน JUNE  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 599-603  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A Development of Mathematics Lesson by Using Dbook Pro. 
ชื่อวารสาร International Journal of Advanced Science and Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Science and Engineering Research Support Society 
ISBN/ISSN 2005-4238  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 June 2020 
ปีที่ 29  ฉบับที่ 11 
เดือน ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 566 - 570  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Development of Reasoning Habits Through Lesson Study and Open Approach Teaching Practices 
ชื่อวารสาร International Educational Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร IDEAS SPREAD 
ISBN/ISSN 2576-3059(Print), 2576-3067(Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 June 2020 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 29-36  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring Pre-Service Teachers’ Beliefs About Mathematics Teaching And Learning 
ชื่อวารสาร Solid State Technology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Pennwell Corporation 
ISBN/ISSN 0038-111X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 October 2020 
ปีที่ 63  ฉบับที่
เดือน October  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 405-413  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การประเมินทักษะการคิดของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด (ASSESSING STUDENTS' THINKING SKILLS IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH) 
ชื่อวารสาร วารสารมหาจุฬานาครทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 4 มีนาคม 2564 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน เมษายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 10 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ สมรรถนะเชิงวิชาชีพของนักศึกษาครูคณิตศาสตร์ 
ชื่อวารสาร วารสาร มจร สังคมศาสตร์ปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN ISSN (Print): 2287-0121, ISSN (Online): 2673-0782  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 มกราคม 2564 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ตุลาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An Exploring of Student Interns’ Perspective about Core Value Driven in Mathematics Education Program 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม The 2nd International STEM Education Conference (iSTEM-Ed 2017) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 กรกฎาคม 2560 ถึง 14 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Rajamangala University of Technology Lanna (RMUTL) and The Electrical Engineering Academic Association of Thailand (EEAAT) 
สถานที่จัดประชุม the Empress Hotel, Chiang Mai, Thailand  จังหวัด/รัฐ Chiang Mai 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 24  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ An exploration of approach for collaboratively plans with lesson study team in student interns’ practicum  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 สิงหาคม 2561 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 พฤศจิกายน 2560 ถึง 26 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Nagoya University, Japan and the World Association of Lesson Studies (WALS)  
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nagoya 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 10  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ IMPLEMENTED CURRICULUM DEVELOPMENT WITH EMPHASIZING ON MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING PROCESS USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม Apec-Icer 2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 452-464  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ A STUDY OF THE MATHEMATICAL CREATIVITY OF 4TH GRADE STUDENT’S IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 
ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International February Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster  
สถานที่จัดประชุม SM Tower   จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-12  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 มีนาคม 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 21  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 มีนาคม 2563 ถึง 27 มีนาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 21  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 719-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Exploring 11th Grade Students’ Attitude Towards Mathematics 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 มกราคม 2563 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International January Conference in Bangkok 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 มกราคม 2563 ถึง 31 มกราคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม SM Tower  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-9  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การแสดงแทนทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง การบวก ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 12 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติครั้งที่ 3 “วิจัยและนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์สู่ชุมชนเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 กรกฎาคม 2563 ถึง 12 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยลัยราชภัฏชัยภูมิ 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยลัยราชภัฏชัยภูมิ  จังหวัด/รัฐ ชัยภูมิ 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-10  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล รางวัลนำเสนอผลงานวิจัยดีเยี่ยม ภาค บรรยาย  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยลัยราชภัฏชัยภูมิ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ เจตคติของนักเรียนที่มีต่อการเรียนรู้คณิตศาสตร์ในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 12 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 3 “วิจัยและนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์สู่ชุมชนเมืองน่าอยู่อย่างยั่งยืน” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 กรกฎาคม 2563 ถึง 12 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏชัยภูมิ  จังหวัด/รัฐ ชัยภูมิ 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 67-77  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คำราม เดชมา 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Pre-Service Teacher’ Perspective on Lesson Plan  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2559 
ชื่อการประชุม 13th International Congress on Mathematical Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2559 ถึง 31 กรกฎาคม 2559  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Congress on Mathematical Education 
สถานที่จัดประชุม Germany  จังหวัด/รัฐ ็Hamburg  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 10 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ STUDY OF ASSESSMENT TO IMPROVE TEACHING  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 พฤษภาคม 2561 
ชื่อการประชุม The 8th ICMI-East Asia Regional Conference on Mathematics Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 พฤษภาคม 2561 ถึง 11 พฤษภาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Department of Mathematics, National Taiwan Normal University. Taipei, Taiwan 
สถานที่จัดประชุม Taipei International Convention Center  จังหวัด/รัฐ Taipei, Taiwan 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PP-182  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract