ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้เกมมิฟิเคชั่นเพื่อส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาของผู้เรียนในรายวิชาวิทยาการคำนวณ เรื่องการแก้ปัญหา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองวัวซอพิทยาคม |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECT OF GAMIFICATION LEARNING ENVIRONMENT TO ENHANCE PROBLEM SOLVING THINKING IN COMPUTING SCIENCE COURSES ON TOPIC PROBLEM SOLVING FOR GRADE 7 STUDENTS, NONGWUASORPITTAYAKHOM SCHOOL |
รายละเอียด |
เทคโน โท (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
14 กุมภาพันธ์ 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 157/2562 ลว. 7 ก.พ. 2562 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 มีนาคม 2562 |
Turnitin 13% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
21 ธันวาคม 2562 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
12 มีนาคม 2563 |
เสนอ กก.คณะ 11 ส.ค. 2563 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
12 มีนาคม 2563 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|