|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
14658
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
รศ.ดร. อิศรา ก้านจักร |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Assoc. Prof. Dr. Issara Kanjug |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- ยังไม่กำหนด - |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
- |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
667050006-8
|
นาย ระบิล ภักดีผล
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
665050132-9
|
น.ส. กัลยรัตน์ นนทะภา
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
D |
|
665050130-3
|
นาย ฉัตรวัฒก์ คำพวง
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
D |
|
665050004-8
|
น.ส. ทิพาพร สีหานาม
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
665050007-2
|
น.ส. อลิชา ชินกร
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
665050006-4
|
นาย ศุภกร สุ่มมาตย์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
เปลี่ยนจาก ศราวุธ จักรเป็ง
|
รวมทั้งหมด 6 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
637050010-4
|
นาง ศิรดา พิริยะชัยวรกุล
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
D |
|
รวมทั้งหมด 1 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
7
รายการ
*ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
|
|
ชื่อบทความ |
The Validation of Online Learning Environments for Enhancing Mental Model of Programming |
ชื่อวารสาร |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
กองบรรณาธิการวารสารศึกษาศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ISBN/ISSN |
0857-1511 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
4 December 2020 |
ปีที่ |
43 |
ฉบับที่ |
4 |
เดือน |
ตุลาคม-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านบนคลาวด์ คอมพิวติ้ง ที่ส่งเสริมเมนทอลโมเดล เรื่องการจัดการสารสนเทศ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
|
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กุมภาพันธ์ 2561 |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการระดับชาติด้านคอมพิวเตอร์ศึกษา ครั้งที่ 1 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
9 กุมภาพันธ์ 2561
ถึง
9 กุมภาพันธ์ 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม |
สถานที่จัดประชุม |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม |
จังหวัด/รัฐ |
นครพนม |
Proceeding Paper Volume |
2561 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
186 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
มหาวิทยาลัยนครพนม |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Development of Constructivist Learning Environment based on Universal Design for Learning to Enhance Computational Thinking in Kindergarten Education |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 กันยายน 2563 |
ชื่อการประชุม |
The 13th International Conference on Educational Research (ICER2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2563
ถึง
13 กันยายน 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
473-479 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Designing Learning Environment to Encourage the Engineering Design in the setting of FLIPPED Classroom for Design and Technology Courses |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ธันวาคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
the 27th International Conference on Computers in Education. |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
2 ธันวาคม 2562
ถึง
6 ธันวาคม 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
the Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
HOWARD BEACH RESORT KENTING, Kenting, Taiwan, |
จังหวัด/รัฐ |
Kenting, Taiwan, |
Proceeding Paper Volume |
2562 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
128-133 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVISM ONLINE LEARNING ENVIRONMENT WITH GAMIFICATION TO ENHANCE LEARNERS’ MENTAL MODEL AND MOTIVATION IN PROGRAMMING |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 กันยายน 2563 |
ชื่อการประชุม |
The 13th International Conference on Educational Research |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2563
ถึง
13 กันยายน 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
466-472 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Constructivist Learning Environment to Enhance Cloud based Collaborative Learning:
Product Design and Development Phase |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
28 พฤศจิกายน 2559 |
ชื่อการประชุม |
The 24th International Conference on Computers in Education. Asia-Pacific Society for Computers in Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
28 พฤศจิกายน 2559
ถึง
2 ธันวาคม 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education |
สถานที่จัดประชุม |
IIT Bombay, Mumbai India |
จังหวัด/รัฐ |
Mumbai |
Proceeding Paper Volume |
2016 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
219-225 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Asia -Pacific Society for Computers in Education |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การพัฒนาสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ออนไลน์เชิงรุกที่ส่งเสริมเมนทอลโมเดลวิชาวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษา |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
9 กุมภาพันธ์ 2561 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติด้านคอมพิวเตอร์ศึกษา ครั้งที่ 1 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
9 กุมภาพันธ์ 2561
ถึง
9 กุมภาพันธ์ 2561
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยนครพนม |
จังหวัด/รัฐ |
นครพนม |
Proceeding Paper Volume |
2561 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
55-66 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
มหาวิทยาลัยนครพนม |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Development model of Mobile-Based Learning environment to enhance computational thinking for the high school students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
10 กรกฎาคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
The 4th International iStem-Ed Education Conference 2019 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 กรกฎาคม 2562
ถึง
12 กรกฎาคม 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Electrical Engineering Academy Association (Thailand), Khon Kaen University and Nakhon Phanom University |
สถานที่จัดประชุม |
The River Hotel, Nakhon Phanom, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Nakhon Phanom |
Proceeding Paper Volume |
4 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
173 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan |
สถานที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
5 |
Proceeding Paper Issue |
13449 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
491 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan |
สถานที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
5 |
Proceeding Paper Issue |
13449 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
491 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|