| ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบมีการโต้แย้ง (Argument- driven Inquiry) ต่อการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในรายวิชาเคมีปฏิบัติการทดลอง |
| ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECT OF ARGUMENT-DRIVEN INQUIRY ON GRADE 11 STUDENTS’ SCIENTIFIC ARGUMENTATION OF CHEMISTRY LABORATORY. |
| รายละเอียด |
|
| รายการติดตาม |
|
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มิถุนายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.271/2561 ลว. 8 มิ.ย. 2561 |
|
D
อนุมัติเค้าโครง
|
10 กรกฎาคม 2561 |
turnitin 16% |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
27 พฤษภาคม 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 268/2562 ลว. 10 พ.ค. 2562 |
|
F
แจ้งผลสอบ
|
31 พฤษภาคม 2562 |
Excellent |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
8 กรกฎาคม 2562 |
เสนอ กก.คณะอนุมัติ 26/07/2562 |
|
| วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
8 กรกฎาคม 2562 |
| สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|