ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลเพื่อเพิ่มยอดขายรถยนต์ใช้แล้ว ของบริษัท เอ็นไอจี พรีเมี่ยมค์ จำกัด |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
DIGITAL MARKETING STRATEGY TO INCREASE SALES OF USED CARS OF NIG PERMIUM CARS CO.,LTD. |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
25 กุมภาพันธ์ 2562 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
13 สิงหาคม 2562 |
|
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
30 กันยายน 2562 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|