2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 607050029-0  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย นิทัสน์ มาสาลี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NITAS MASALEE
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - ยังไม่กำหนด -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 145/2562 ประกาศ ณ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ      
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์ (ไทย) การพัฒนาตัวบ่งชี้กรอบความคิดเติบโตของผู้บริหารสถานศึกษา 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์ (อังกฤษ) DEVELOPMENT OF INDICATORS FOR GROWTH MINDSET IN THE SCHOOL ADMINISTRATORS 
รายละเอียด ป.เอก บริหาร (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 27 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.643/2562 ลว. 19 ก.ย. 2562
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 15 ตุลาคม 2562 ผ่าน ภาคต้น 2562
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 7 มกราคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.002/2563 ลว.2 มกราคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 12 กุมภาพันธ์ 2563 Turnitin 18%
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. วัลลภา อารีรัตน์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Content Analysis of Components of Growth Mindset for School Administrators 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 8 ตุลาคม 2563 
ชื่อการประชุม the 13th International Conference on Educational Research. Thailand: Faculty of Education, Khon Kaen University 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Virtual Conference  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 13 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 357 - 360  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Niwat Srisawadi/Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper