2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050023-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ศุภรัตน์ การอรุณ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SUPARAT KARNARUN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 43/2563 ประกาศ ณ วันที่ 1 เมษายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานด้วยอุปกรณ์สื่อสารแบบพกพาบนกูเกิลแอพพลิเคชั่น เพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The effect of blended learning using project-based learning on mobile with google application to enhance creative thinking for upper primary school students 
รายละเอียด ป.โท เทคโนฯ ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 18 มกราคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 024/2563 ลว. 16 มกราคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 14 กุมภาพันธ์ 2563 Turniitin 28%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 22 พฤษภาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 190/2564 ลว. 5 พฤษภาคม 2564
F แจ้งผลสอบ 22 พฤษภาคม 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 8 กรกฎาคม 2564 เสนอ กก.คณะ วันที่ 30 ก.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 8 กรกฎาคม 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ทวี สระน้ำคำ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานด้วยอุปกรณ์ สื่อสารเคลื่อนที่แบบพกพาบนกูเกิลแอพพลิเคชั่น เพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์ สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ “การศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ครั้งที่ 5” ประจำปี 2564 (ผ่านระบบออนไลน์) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤษภาคม 2564 ถึง 28 พฤษภาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 
สถานที่จัดประชุม ZOOM (ผ่านระบบออนไลน์)  จังหวัด/รัฐ กรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 378 - 387  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper