2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสนักศึกษา 615050039-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย กฤษฎา สินธพ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. KRIDSADA SINTHOP
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา บริหารการศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การบริหารการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 152/2562 ประกาศ ณ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ      
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์ (ไทย) การบริหารจัดการบุคลากรที่ส่งผลต่อความเป็นสากล ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในสังกัดสำนักงานศึกษาธิการภาค 12 
ชื่อวิทยานิพนธ์ (อังกฤษ) THE EFFECT OF PERSONNEL MANAGEMENT ON INTERNATIONALZATION OF SECONDARY SCHOOL IN REGIONAL EDUCATION OFFICE 12 
รายละเอียด ป.โท บริหาร (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 ธันวาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ. 757/2562 ลว. 11 ธ.ค. 2562
D อนุมัติเค้าโครง 22 มกราคม 2563 28% ภาคปลาย 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 พฤษภาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.100/2563 ลว.24 เมษายน 2563
F แจ้งผลสอบ 5 พฤษภาคม 2563 Good
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์  
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว (Ready to return for binding) D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. กนกอร สมปราชญ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ องค์ประกอบของการบริหารจัดการบุคลากร โรงเรียนมัธยมศึกษา 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมสัมมนาทางวิชาการ นำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ และงานบริหารสัมพันธ์ ประจำปี 2563 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สมาคมพัฒนาวิชาชีพการบริหารการศึกษาแห่งประเทศไทย (สพบท.) 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว  จังหวัด/รัฐ เชียงใหม่ 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 311 - 322  Proceeding Paper Editors/edition/publisher รองศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper