2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050144-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ณิชานันทน์ สอนเต็ม ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NICHANAN SONTEM
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 18/2563 ประกาศ ณ วันที่ 27 มกราคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการเรียนแบบผสมผสานด้วยอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่โดยใช้โครงงานการสร้างรหัสเทียมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณสำหรับนักเรียนสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Effects of Blended Mobile Learning Using Project Based Pseudo Code Learning to Enhance Computational Thinking for Business Computer Students 
รายละเอียด ป.โท เทคโน (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 18 มกราคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.012/2563 ลว. 9 มกราคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 15 กุมภาพันธ์ 2563 Turnitin 32%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 เมษายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.132/2564 ลว. 20 เมษายน 2564
F แจ้งผลสอบ 25 เมษายน 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 มิถุนายน 2564 เสนอ กก.คณะ วันที่ 30 ก.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 9 มิถุนายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. ทวี สระน้ำคำ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลของการเรียนแบบผสมผสานด้วยอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่โดยใช้โครงงานการสร้างรหัสเทียมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณสำหรับนักเรียนสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ “การศึกษาเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2564 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 28 พฤษภาคม 2564 ถึง 28 พฤษภาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ (ผ่านระบบออนไลน์)  จังหวัด/รัฐ กุรุงเทพมหานคร 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 3-14  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper