2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050165-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง ศักดิ์นิดา บุญนิรันดร์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. SAKNIDA BOONNIRAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 102/2562 ประกาศ ณ วันที่ 21 สิงหาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลการใช้เกมการศึกษาในการส่งเสริมทักษะงานที่ใช้ความคิดกำกับ ด้านการวางแผนและการจัดการในเด็กอนุบาลที่มีภาวะออทิซึม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE EFFECTS OF USING EDUCATIONAL GAME TO ENHANCE PLANNING AND ORGANIZING IN EXECUTIVE FUNCTION ON CHILDREN WITH AUTISM 
รายละเอียด EI ป.โท 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 กันยายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.637/2562 ลว. 19 กันยายน 2562
D อนุมัติเค้าโครง 22 ตุลาคม 2562 20% ยื่นผ่านระบบ ต้น 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 26 มกราคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ.003/2566 ลว. 10 มกราคม 2566
F แจ้งผลสอบ 31 มกราคม 2566 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 10 มีนาคม 2566 เสนอ กก.คณะ 19 พ.ค. 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 10 มีนาคม 2566 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ผลการใช้เกมการศึกษาในการส่งเสริมทักษะงานที่ใช้ความคิดกำกับด้านการวางแผนและการจัดการในเด็กอนุบาลที่มีภาวะออทิซึม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 เมษายน 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัย ระดับบัณฑิตศึกษา ครั้งที่ 15 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 เมษายน 2566 ถึง 1 เมษายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี 
สถานที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี  จังหวัด/รัฐ อุบลราชธานี 
Proceeding Paper Volume 18  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 482-490  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper