ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ความแข็งแกร่งทางวิชาการและผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสืบเสาะที่มีผลต่อการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องโครงสร้างและการแบ่งเซลล์ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
ACADEMIC HARDINESS AND THE EFFECT OF INQUIRY-BASED LEARNING OF SCIENTIFIC REASONING OF 10TH GRADERS ON CELL STRUCTURE AND CELL DIVISION |
รายละเอียด |
4+2 ชีววิทยา / ทุน สควค. |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
21 มิถุนายน 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ.364/2562 ลว. 13 มิ.ย. 2562 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
18 กรกฎาคม 2562 |
Turnitin 29% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
12 มิถุนายน 2563 |
คำสั่ง ศศ.บศ.169/2563 ลว. 21 พ.ค. 2563 |
F
แจ้งผลสอบ
|
19 มิถุนายน 2563 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
4 สิงหาคม 2563 |
เสนอ กก.คณะ เมื่อ 11 ส.ค. 2563 |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
|
ผ่าน ตาม ปศ.82/2561 ลว.25กค2561 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
4 สิงหาคม 2563 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|