ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
บทบาทของสิ่งกระตุ้นประสบการณ์บนเว็บไซด์ต่อความผูกพันในตราสินค้า และการสนับสนุนตราสินค้าของบริการจองห้องพักผ่านตัวกลางออนไลน์ในประเทศไทย |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
The Role of Stimuli of Website Experience on Brand Engagement and Brand Advocacy of Online Travel Agencies in Thailand |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มกราคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 8/2563 ลว 9 มกราคม 2563 |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มกราคม 2563 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
12 กุมภาพันธ์ 2563 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
9 กรกฎาคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 117/2563 ลว. 26 มิถุนายน 2563 |
F
แจ้งผลสอบ
|
16 กรกฎาคม 2563 |
สอบผ่าน (Good) |
F
รับรองการแก้ไข
|
5 สิงหาคม 2563 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 สิงหาคม 2563 |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
9 กันยายน 2563 |
(ครั้งที่ 2) ตามประกาศคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 51/2563 ลงวันที่ 9 กันยายน 2563 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
5 ตุลาคม 2563 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะฯ ที่ 63/2563 ลงวันที่ 5 ตุลาคม 2563 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|