ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้บอร์ดเกมดิจิทัลเพื่อพัฒนาแรงจูงใจในการเรียน พัฒนาความเข้าใจมโนมติ และความสามารถในการสร้างคำอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ในการเรียน วิชาเคมี เรื่อง เคมีไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Effects of Digital Board Game-based Inquiry Learning to Enhance Science Motivation, Conceptual Understanding, and Scientific Explanation Skills in Electrochemistry for 11th Grade Students |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
18 ธันวาคม 2563 |
คำสั่ง ศศ.บศ.582/2563 ลว. 16 ธันวาคม 2563 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 ธันวาคม 2563 |
Turnitin 22% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
18 พฤษภาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.223/2564 ลว. 14 พฤษภาคม 2564 |
F
แจ้งผลสอบ
|
24 พฤษภาคม 2564 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 สิงหาคม 2564 |
เสนอ กก.คณะ 29 ก.ย. 2564 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 สิงหาคม 2564 |
เสนอ กก.คณะ 29 ก.ย. 2564 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|