ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
อิทธิพลของประสบการณ์และความผูกพันของผู้บริโภค ที่มีผลต่อการบอกต่อทางอิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่น |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
The influence of customer experience and customer engagement affecting electronic word of mouth |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 พฤศจิกายน 2563 |
|
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
24 พฤศจิกายน 2563 |
สอบผ่าน |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
3 ธันวาคม 2563 |
ผ่านระบบ GS form |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
20 มิถุนายน 2564 |
คำสั่งคณะที่ 135/2564 ลว.13 มิ.ย.64 |
F
แจ้งผลสอบ
|
2 กรกฎาคม 2564 |
สอบผ่าน Good |
F
รับรองการแก้ไข
|
17 กรกฎาคม 2564 |
ผ่านระบบ GS form |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
21 สิงหาคม 2564 |
ประกาศคณะฯ ฉบับที่ 56/2564 ลว 18/มิย/64 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
27 สิงหาคม 2564 |
สอบผ่านครั้งที่2ประกาศที่ฯ82/2564 ลว27/8/64 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
14 กันยายน 2564 |
ส่งเล่มฉบับสมบูรณ์เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2564 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|