ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้เกมมิฟิเคชันตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับจักรวาลนฤมิตที่ส่งเสริมการแก้ปัญหาการเขียนโปรแกรมทางด้านปัญญาประดิษฐ์ เรื่อง การเรียนรู้ของเครื่อง (เอ็มแอล) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST GAMIFICATION LEARNING ENVIRONMENT MODEL WITH METAVERSE TO ENHANCE ARTIFICIAL INTELLIGENCE PROGRAMMING PROBLEM SOLVING ON MACHINE LEARNING (ML) FOR GRADE 6 STUDENTS |
รายละเอียด |
คาดว่าครบระยเวลา กศ. ปลาย 67 (ยังไม่รวมลาพัก 2 ภาคเรียน) |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
20 มีนาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ ที่ 042/2564 ลว. 15 ม.ค. 2564 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
1 เมษายน 2564 |
ผ่านS ครั้งที่1 ปลาย/2563 ลว. 1 เม.ย. 2564 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.626/2565 ลว. 29 กันยายน 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
22 ตุลาคม 2565 |
ต้น/2565 Turnitin17% |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|