2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 627050036-5  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. THONGTHIANE VATHANAVONG ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. THONGTHIANE VATHANAVONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 103/2563 ลงวันที่ 4 สิงหาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมกระบวนการศึกษาบทเรียนสำหรับอาจารย์มหาวิทยาลัยสุภานุวงศ์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF TRAINING COURSE TO PROMOTE LESSON STUDY PROCESS FOR LECTURERS OF SOUPHANOUVONG UNIVERSITY LAO PEOPLE'S DEMOCRATIC REPUBLIC 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 21 กุมภาพันธ์ 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 034/2564 ลว. 14 มกราคม 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 1 มีนาคม 2564 ผ่าน S ครั้งที่ 1 เมื่อ ภาคปลาย 2563
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 22 พฤศจิกายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ. 814/2564 ลว. 5 พ.ย. 2564
D อนุมัติเค้าโครง 13 ธันวาคม 2564 Turnitin 18%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 กุมภาพันธ์ 2566 คำสั่ง บศ. 071/2566 ลว. 13 กุมภาพันธ์ 2566
F แจ้งผลสอบ 24 กุมภาพันธ์ 2566 Excellent / ยื่น บว.20 เรียบร้อยแล้ว
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 14 มิถุนายน 2566 เสนอ กก.คณะ 1 เม.ย. 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อังคณา ตุงคะสมิต
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Enhancing professional development with Lesson study training for Lecturers at Higher education institution in Lao PDR 
ชื่อวารสาร FWU Journal of Social Sciences 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Shaheed Benazir Bhutto Women University Peshawat 
ISBN/ISSN 1995-1272  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 February 2024 
ปีที่ 18  ฉบับที่
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 104-119  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ