2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 627080017-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ นานาชาติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Miss SANDAR HTAY ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SANDAR HTAY
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาศาสตร์ประยุกต์ แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 122/2562 ประกาศ ณ วันที่ 2 ตุลาคม 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลการเรียนรู้การจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดการจัดการเรียนรู้บูรณาการเนื้อหาและภาษา ในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเมียนมาร์ 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) CLIL Teacher Training in Myanmar: Design and Implementation in an Upper-Secondary School Context 
รายละเอียด แบบ 2.1 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 305/2563 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 12 กุมภาพันธ์ 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 24 กุมภาพันธ์ 2564 สอบผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 14 มีนาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 21 มีนาคม 2565
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 1 กันยายน 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. สุธิดา โง่นคำ คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 305/2563
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Exploring the Effects of Customized CLIL Training on Teacher Competency: Insights from Upper-Secondary Biology Teachers in Myanmar 
ชื่อวารสาร LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Language Institute of Thammasat University 
ISBN/ISSN 2630-0672, 2672-9431   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 3 July 2024 
ปีที่ 17  ฉบับที่
เดือน July  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 766-792  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum