2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Exploring the Effects of Customized CLIL Training on Teacher Competency: Insights from Upper-Secondary Biology Teachers in Myanmar 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 3 กรกฎาคม 2567 
วารสาร
     ชื่อวารสาร LEARN Journal: Language Education and Acquisition Research Network  
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS Q1 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร Language Institute of Thammasat University 
     ISBN/ISSN 2630-0672, 2672-9431  
     ปีที่ 17 
     ฉบับที่
     เดือน July
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
     หน้า 766-792 
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Content and Language Integrated Learning (CLIL), CLIL Teacher Training, Needs Analysis (NA), upper-secondary school teachers in Myanmar 
ผู้เขียน
627080017-1 Miss SANDAR HTAY [ผู้เขียนหลัก]
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปริญญาเอก ภาคปกติ นานาชาติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0

<
forum