2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 627220018-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. WAYNE HAMILTON MCCONNELL ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. WAYNE HAMILTON MCCONNELL
    คณะ คณะศิลปกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ดุริยางคศิลป์ แบบ 1.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 112/2562 ประกาศ ณ วันที่ 12 กันยายน 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การใช้แนวทาง Cross-Modal Correspondence-based Approach เพื่อพัฒนาความสามารถการจดจำองค์ประกอบทางดนตรีที่พบในดนตรีแจ๊สด้นสด ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) Using a Cross-Modal Correspondence-based Approach to Enhance the Ability of Undergraduate Students: Aural Recognition of Musical Components found in Jazz Improvisation 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 23 พฤศจิกายน 2562
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 12 ธันวาคม 2562 ผ่าน
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 2 ธันวาคม 2563 ผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 7 มิถุนายน 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 21 พฤศจิกายน 2567 Excellent
F แจ้งผลสอบ 22 พฤศจิกายน 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. พรพรรณ แก่นอำพรพันธ์ คำสั่ง คณะฯที่ 291/2562 วันที่ 23 ธันวาคม 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ภัทรวุฒิ วัฒนศัพท์ คำสั่ง คณะฯที่ 291/2562 วันที่ 23 ธันวาคม 2562
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Deconstructing Bebop: Statistical and Pedagogical Insights into Four Core Musical Elements 
ชื่อวารสาร Jazz Education in Research and Practice 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Indiana University 
ISBN/ISSN 2639-7668  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 12 October 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่ Vol 7 
เดือน Jan 2026  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2026 
หน้า unsure  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Using Cross-Modal Images to Enhance the Learning of Essential Musical Components Found in Jazz Solos: A Study of Undergraduate Music Students 
ชื่อวารสาร Jazz Education in Research and Practice 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Indiana University 
ISBN/ISSN 2639-7668  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 12 October 2025 
ปีที่ 2026  ฉบับที่ Vol8  
เดือน Jan  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2026 
หน้า not sure  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 


<
forum