ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาความเข้าใจเชิงมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่อง เวกเตอร์ใน 3 มิติ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เชิงรุก ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF MATHEMATICAL CONCEPTUAL UNDERSTANDING OF VECTOR IN 3D FOR GRADE 11 STUDENTS USING ACTIVE LEARNING WITH DIGITAL TECHNOLOGY |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคณิตศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
14 ตุลาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 790/2564 ลว. 12 ตุลาคม 2564 |
A
ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์
|
11 พฤศจิกายน 2564 |
Turnitin 28% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
22 กรกฎาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.467/2565 ลว.7 กรกฎาคม 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
1 สิงหาคม 2565 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
7 ตุลาคม 2565 |
เสนอ กก.คณะ 21 พ.ย. 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|