ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
การพัฒนากระบวนการใช้แบบสอบวินิจฉัยทางพุทธิปัญญา เรื่อง การบวก ลบ คูณ และหารจำนวนนับ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แนวคิดการออกแบบการประเมินที่ใช้หลักฐานเป็นสำคัญ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 กุมภาพันธ์ 2565 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 และนานาชาติ ครั้งที่ 2 การสร้างสมรรถนะครูสู่อนาคตในยุคปกติใหม่ |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2565 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
จังหวัด/รัฐ |
สกลนคร |
Proceeding Paper Volume |
3 |
Proceeding Paper Issue |
3 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
28-42 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
คณะครุศาสตร์ บัณฑิตวิทยาลัย สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ได้รับรางวัล |
ผู้นำเสนอผลงานดีเด่น |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร |