ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการบูรณาการการคิดเชิงคำนวณในวิธีการจัดการเรียนรู้สะเต็มบนฐานวิทยาศาสตร์สืบเสาะสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6: กรณีปรากฏการณ์ความดันในของเหลว |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF INTEGRATING COMPUTATIONAL THINKING IN INQUIRY-BASED STEM LEARNING FOR 12TH GRADERS: A CASE OF FLUID PRESSURE PHENOMENON |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
4 สิงหาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.712/2564 ลว. 30 กรกฎาคม 2564 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
6 สิงหาคม 2564 |
24% ภาคต้น 2564 |
F
แจ้งผลสอบ
|
13 มิถุนายน 2565 |
Excellent |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
13 มิถุนายน 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.205/2565 ลว. 6 มิถุนายน 2565 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
22 สิงหาคม 2565 |
เสนอ กก.คณะ 16 ก.ย. 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|