ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์เป็นฐาน เรื่อง กรด-เบส ที่มีผลต่อสมรรถนะในการประเมินและออกแบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
SOCIO-SCIENTIFIC INQUIRY-BASED LEARNING OF ACID-BASE CHEMISTRY ON GRADE 11 STUDENTS’ SCIENTIFIC INQUIRY PROCESS EVALUATING AND DESIGNING COMPETENCY |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมี แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
4 ธันวาคม 2564 |
คำสั่ง ศศ.บศ.877/2564 ลว. 1 ธันวาคม 2564 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
28 ธันวาคม 2564 |
Turnitin 28% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
29 กรกฎาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.399/2565 ลว. 27 มิ.ย. 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
29 กรกฎาคม 2565 |
Pass ส่งเมื่อ 2 ส.ค.65 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
4 พฤศจิกายน 2565 |
เสนอ กก.คณะ 24 มี.ค. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|