ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลการใช้กิจกรรมศิลปะร่วมกับการใช้เกม และการเสริมแรงเชิงบวก เพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงบริหารด้านการใส่ใจ จดจ่อ ในการทำงานชองเด็กที่มีภาวะออทิซึม |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECT OF USING ART ACTIVITIES WITH GAMES AND POSITIVE REINFOCEMENT FOR EXECUTIVE FUNCTION ENHANCEMENT ON TASK ATTENTION WORK OF CHILDREN WITH AUTISM |
รายละเอียด |
จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
10 มีนาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 084/2565 ลว. 7 มีนาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 เมษายน 2565 |
ปลาย 2564 Trunitin 10% (นศ.ยื่นบันทึกขออนุมัติช้า) |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
15 ธันวาคม 2565 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
20 กุมภาพันธ์ 2566 |
เสนอ กก.คณะ 24 มี.ค. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|