2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050148-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. กชกร ขุนศรีรักษา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KOTCHAKORN KHUNSRIRAKSA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 113/2563 ลงวันที่ 18 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาความสามารถในการรู้จักตัวอักษรโดยใช้รูปแบบการสอนตัวอักษรแบบปรับปรุง ร่วมกับการรู้คิดโดยร่างกาย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) IMPROVING GRADE 1 STUDENTS’ ALPHABET KNOWLEDGE SKILL THROUGH ENHANCED ALPHABET KNOWLEDGE INSTRUCTION (EAK) WITH EMBODIED COGNITION 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 พฤศจิกายน 2564 Turnitin 16%
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 24 พฤศจิกายน 2564 Turnitin 16%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 16 กันยายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 560/2561 ลว. 19 สิงหาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 21 กันยายน 2565 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 15 พฤศจิกายน 2565 เสนอ กก.คณะ 26 ธ.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ. องอาจ นามวงศ์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
อ.ดร. Roderick Julian Robillos
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Improving Grade 1 Students’ Alphabet Knowledge Skill through Enhanced Alphabet Knowledge Instruction (EAK) with Embodied Cognition  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กันยายน 2565 
ชื่อการประชุม The 15th International Conference on Educational Research (ICER 2022) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 2 กันยายน 2565 ถึง 4 กันยายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (รูปแบบออนไลน์)  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 263-273  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Niwat SRISAWASDI/ Faculty of Education, Khon Kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper