ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Improving Grade 1 Students’ Alphabet Knowledge Skill through Enhanced Alphabet Knowledge Instruction (EAK) with Embodied Cognition |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กันยายน 2565 |
ชื่อการประชุม |
The 15th International Conference on Educational Research (ICER 2022) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
2 กันยายน 2565
ถึง
4 กันยายน 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (รูปแบบออนไลน์) |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
2022 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
263-273 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Niwat SRISAWASDI/ Faculty of Education, Khon Kaen University |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |