ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการใช้การอ่านเชิงกลยุทธ์แบบร่วมมือกันโดยผสมผสานกับการเล่นเกมต่อความสามารถในการทําความเข้าใจการอ่านและแรงจูงใจในการเรียนรู้ของผู้เรียน |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
The Effect of Using Collaborative Strategic Reading Integrated with Gamification on Learners’ Reading Comprehension Ability and Learning Motivation |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
29 มกราคม 2568 |
คำสั่ง ศศ.บศ.013/2568 ลว.28 มกราคม 2568 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
1 มีนาคม 2568 |
24% ปลาย/2567 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|