2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050200-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. สายฝน ศรีมี ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SAIFON SRIMEE
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 124/2564 ประกาศ ณ วันที่ 16 กันยายน 2564) (Pass as in the announcement No. 124/2021 on September 16, 2021) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การใช้สื่อภาพเสมือนจริง เพื่อส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบทางสังคมของเด็กที่มีภาวะออทิซึม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) USING AUGMENTED REALITY TO ENHANCE SOCIAL INTERACTIONS FOR CHILDREN WITH AUTISM 
รายละเอียด จิตวิทยาการศึกษาและการให้คำปรึกษา วิชาเอกการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มฯ แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 16 ธันวาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.926/2564 ลว. 15 ธันวาคม 2564
D อนุมัติเค้าโครง 13 มกราคม 2565 Turnitin 16%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 8 กรกฎาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.395/2565 ลว. 27 มิ.ย. 2565
F แจ้งผลสอบ 8 กรกฎาคม 2565 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 20 กันยายน 2565 เสนอ กก.คณะ 14 ต.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ. อรอนงค์ ฤทธิ์ฤาชัย
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ปิยะวรรณ ศรีสุรักษ์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การใช้สื่อภาพเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบทางสังคมของเด็กที่มีภาวะออทิซึม Using Augmented Reality to Enhance Social Interactions For Children with Autism  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 15 กันยายน 2565 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติด้านการศึกษาพิเศษ ครั้งที่ 10  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ 
สถานที่จัดประชุม การประชุมรูปแบบผสมผสานระหว่างในห้องประชุม ณ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และระบบออนไลน์ ผ่านโปรแกรม Zoom Meeting   จังหวัด/รัฐ ไทย 
Proceeding Paper Volume 2565  Proceeding Paper Issue 10 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 180-189  Proceeding Paper Editors/edition/publisher สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper