ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีม ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน (Hybrid Learning) โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับแนวคิดห้องเรียนกลับด้าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF MATHEMATICAL PROBLEM SOLVING ABILITY AND TEAMWORK AND COLLABORATION COMPETENCY WITH HYBRID LEARNING MANAGEMENT USING THE PROBLEM-BASED LEARNING MODEL WITH FLIPPED CLASSROOM FOR GRADE 9 STUDENTS |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
10 พฤษภาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.146/2565 ลว. 2 พฤษภาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
8 มิถุนายน 2565 |
15% ภาคปลาย 2564 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
12 พฤศจิกายน 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 706/2565 ลว. 26 ตุลาคม 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
12 พฤศจิกายน 2565 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
20 กุมภาพันธ์ 2566 |
เสนอ กก.คณะ 24 มี.ค. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|