2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 19811   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Sitthipon Art-in 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
665050186-6  นาย นิคม ริมสระ  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050184-0  นาย ชนัญญา หิริโกกุล  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050187-4  นาง วิษราภรณ์ ศรีเชียงสา  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050173-5  น.ส. ชุติมา ละแมนชัย  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050170-1  น.ส. กรวรรณ อบสุวรรณ  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050172-7  นาย ชัยณรงค์ พุดจีบ  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050175-1  น.ส. ปัทมาภรณ์ ศัพท์พันธุ์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050178-5  น.ส. ภานุมาส จันทร์สำราญ  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050171-9  น.ส. จุฑามาศ มาณะศิลป์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 9 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   9   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถในการคิดเชิงบวกและความสามารถในการพูดแสดงความคิดเห็นเชิงจริยธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ประสบการณ์เป็นฐาน (EBL) ร่วมกับแนวคิด TPACK Model 
ชื่อวารสาร วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 
ISBN/ISSN 2697-4681 (Print) , 2697-469X (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 9 กันยายน 2565 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม – สิงหาคม 2566  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และทักษะการคิดเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม 
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 0857-1511  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 พฤษภาคม 2567 
ปีที่ 47  ฉบับที่
เดือน เมษายน-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถในการพูดภาษาจีนและความคิดสร้างสรรค์ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบสร้างสรรค์เป็นฐาน (CBL) ร่วมกับจักรวาลนฤมิต (Metaverse) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 
ชื่อวารสาร ๋Journal of Roi Kaensarn Academi 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ บจก.พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 ม.6 ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี 41190 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 กรกฎาคม 2567 
ปีที่ ฉบับที่ 12 
เดือน ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาหลักสูตรสำหรับคุณแม่วัยรุ่นของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตย์ 
ISBN/ISSN 16864409  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 สิงหาคม 2557 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถด้านการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยจัดการเรียนรู้ตามวัฏจักรการเรียนรู้ 4MAT ร่วมกับเทคนิคหมวกหกใบ  
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
ISBN/ISSN ISSN 1686-0632  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 กันยายน 2562 
ปีที่ 17  ฉบับที่ 79 
เดือน ตุลาคม - ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2563 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้ แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับคำถามปลายเปิด 
ชื่อวารสาร วารสารศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการวารสารคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 มิถุนายน 2565 
ปีที่ 14  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการใช้ผังกราฟิก  
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
ISBN/ISSN 2697-3855 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 สิงหาคม 2565 
ปีที่ 20  ฉบับที่ 89 
เดือน เมษายน-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และสมรรถนะการคิดขั้นสูง ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการใช้สื่อการเรียนรู้ด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 29 พฤษภาคม 2566 
ปีที่ 21  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม - ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ SQ6R ร่วมกับผังความคิด 
ชื่อวารสาร วารบัณฑิตศึกษามหาจุฬาขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN 2539-6757  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 8 สิงหาคม 2565 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ตุลาคม - ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาความสามารถในการคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นฐาน (CBL) ร่วมกับโปรแกรม ChatGPT 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงานร่วมกับ Toulmin Model 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย ครั้งที่ 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา และ ออนไลน์  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารด้วยการจัดการเรียนรู้แบบภาระงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย ครั้งที่ 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล รางวัลดีเด่  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล มหาวิทยาลัยพะเยา 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาสมรรถนะการรวมพลังทำงานเป็นทีมโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสะตีมศึกษาร่วมกับแนวคิดเกมมิฟิเคชัน ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการการระดับชาติ พะเยาวิจัย 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การจัดการเรียนรู้แบบกิจกรรมเป็นฐานร่วมกับเทคนิคช่วยจำเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 
ชื่อการประชุม พะเยาวิจัย 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume 14  Proceeding Paper Issue รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการโครงการประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย ครั้งที่ 14 หัวข้อ“Univers 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1168  Proceeding Paper Editors/edition/publisher การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย 14 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค GI 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย ครั้งที่ 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1263  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านออกเสียงภาษาไทยของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสมองเป็นฐาน ร่วมกับวิธีการสอนแบบโฟนิกส์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ พะเยาวิจัย ครั้งที่ 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม อาคาร 99 ปี พระอุบาลีคุณูปมาจารย์ (ปวง ธมมปญโย) มหาวิทยาลัยพะเยา และการประชุมออนไลน์  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1082-1094  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาความสามารถด้านการฟังภาษาจีนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบเน้นภาระงานเป็นฐาน ร่วมกับเกมมิฟิเคชัน 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 มกราคม 2568 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติพะเยาวิจัย ครั้งที่ 14 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มกราคม 2568 ถึง 24 มกราคม 2568  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยพะเยา  จังหวัด/รัฐ พะเยา 
Proceeding Paper Volume 2568  Proceeding Paper Issue กุมภาพันธ์ 2568 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1182  Proceeding Paper Editors/edition/publisher มหาวิทยาลัยพะเยา 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum