2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635440015-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. อภิญญา นิรานนท์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss APINYA NIRANON
    คณะ คณะสหวิทยาการ 
แผนการศึกษา การบริหารและพัฒนาคุณภาพการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 21/2565 ประกาศ ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565) (Pass as in the announcement No. 21/2022 on February 15, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การจัดการความหลากหลายของบุคลากรที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) DIVERSITY MANAGEMENT AFFECTING SCHOOL EFFECTIVENESS UNDER NONGKHAI PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 2 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 23 ธันวาคม 2564 คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 292/2564 ลว. 9 ธ.ค. 2564
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 23 ธันวาคม 2564 สอบผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 17 มกราคม 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 มิถุนายน 2565 คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 114/2565 ลว. 8 มิ.ย. 65
F แจ้งผลสอบ 27 มิถุนายน 2565 Excellent
F รับรองการแก้ไข 29 มิถุนายน 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. สิทธิชัย สอนสุภี คำสั่งคณะสหวิทยาการ ที่ 161/2564 ลว. 15 มิ.ย. 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการความหลากหลายของบุคลากรกับประสิทธิผล ของสถานศึกษาสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาหนองคาย เขต 2 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 พฤษภาคม 2565 
ชื่อการประชุม The 2nd National and International Conference on Educational Administration and Higher Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 พฤษภาคม 2565 ถึง 27 พฤษภาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue 978-616296-238-7  
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 178-189  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper