2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635740070-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ณัฐพงษ์ ปานกล้า ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NATTAPONG PANKLA
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 135/2565 ประกาศ ณ วันที่ 3 ตุลาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 135/2022 on October 3, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) กลยุทธ์การตลาดแบบผสมผสานช่องทาง (Omni Chanel) เพื่อเพิ่มยอดขาย เครื่องจักรกลทางการเกษตร ร้านสมทวีคูณทรัพย์ อำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) OMNI CHANNEL MARKETING STRATEGY TO INCREASE SALES OF AGRICULTURAL MACHINERY OF SOMTHAWEE KOONSAP SHOP, WANGSAMMO DISTRICT, UDON THANI PROVINCE 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 21 มีนาคม 2565
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 18 กันยายน 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 ตุลาคม 2565
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 9 พฤศจิกายน 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. บุษกรณ์ ลีเจ้ยวะระ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 41/2565 ลว. 4 เมษายน พ.ศ. 2565
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องมือ อุปกรณ์ และเครื่องจักรกลทางการเกษตร ผ่านช่องทางแบบผสมผสาน (Omni Channel) ในจังหวัดอุดรธานี 
ชื่อวารสาร วารสาร journal of modern learning development 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ บจก. พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 ตุลาคม 2565 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มีนาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ