2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 637050029-3  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เพ็ญนิภา ทองโคตร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PHENNIPHA THONGKHOTR
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 40/2565 ประกาศ ณ วันที่ 8 เมษายน 2565) (Pass as in the announcement No. 40/2022 on April 8, 2022) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการอย่างมีวิจารณญาณและความฉลาดรู้ด้านการอ่านตามแนวทางการประเมินสมรรถนะผู้เรียนมาตรฐานสากล (PISA) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENTS MODEL TO ENHANCE CRITICAL READING AND READING LITERACY ON PISA FRAMEWORK FOR GRADE 9 STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 17 มกราคม 2565 ผ่าน "S" ครั้งที่ 1 ภาคปลาย 2564 ลว. 17 มกราคม 2565
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 1 สิงหาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. บศ. 945/2564 ลว.21 ธันวาคม 2564
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กันยายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 592/2565 ลว. 8 กันยายน 2565
D อนุมัติเค้าโครง 9 ตุลาคม 2565 12% ภาคต้น 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENTS MODEL TO ENHANCE CRITICAL READING AND READING LITERACY  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Science and Business Media Deutschland GmbH 
ISBN/ISSN 978-303115272-6  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่   ฉบับที่ Volume 13449 LNCS  
เดือน August   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 174-179  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENTS MODEL TO ENHANCE CRITICAL READING AND READING LITERACY  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Science and Business Media Deutschland GmbH  
ISBN/ISSN 978-303115272-6  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ LNCS,volume 13449 
เดือน August  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า 174-179  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENTS MODEL TO ENHANCE CRITICAL READING AND READING LITERACY 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม 5th International Conference of Innovative Technologies and Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICITL 2022 Organization Committee 
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual  จังหวัด/รัฐ Porto, Portugal 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue 13449  
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 174-179  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yueh-Min Huang, Shu-Chen Cheng, João Barroso, Frode Eika Sandnes (Eds.) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper