2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645040041-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย อิศรศักดิ์ ไชยโคตร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. AISORASAK CHAICHOT
    คณะ คณะวิศวกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิศวกรรมโยธา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 158/2565 ประกาศ ณ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2565) (Pass as in the announcement No. 158/2022 on November 16, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) พฤติกรรมการยอมรับช่องว่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บริเวณทางเข้าวงเวียนภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) GAP-ACCEPTANCE BEHAVIOR OF MOTORCYCLISTS AT ROUNDABOUT APPROACHES IN KHON KAEN UNIVERSITY 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 8 มิถุนายน 2565 คำสั่งคณะฯที่ 267/2565 ลว.31 พฤษภาคม 2565
D อนุมัติเค้าโครง 10 มิถุนายน 2565 อนุมัติ
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 11 ตุลาคม 2566 คำสั่งคณะฯที่ 600/2566 ลว. 15 กันยายน 2566
F แจ้งผลสอบ 13 ตุลาคม 2566 Excellent
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. วิชุดา เสถียรนาม คำสั่งคณะฯที่ 841/2564 ลว. 7 ธันวาคม 2564
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ พฤติกรรมการยอมรับช่องว่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บริเวณทางเข้าวงเวียนภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 มิถุนายน 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการวิศวกรรมโยธาแห่งชาติ ครั้งที่ 28 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤษภาคม 2566 ถึง 26 พฤษภาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์และวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมภูเก็ต เกรซแลนด์ รีสอร์ท แอน สปา  จังหวัด/รัฐ ภูเก็ต 
Proceeding Paper Volume 2566  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ TRL-27  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum