ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลของการสอนแบบอรรถฐานร่วมกับ Miro Platform ต่อทักษะการเขียนเรียงความภาษาอังกฤษและแรงจูงใจในการเรียนรู้ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE EFFECTS OF USING GENRE-BASED APPROACH VIA MIRO PLATFORM ON ENGLISH COMPOSITION WRITING SKILLS AND MOTIVATION TOWARDS LEARNING |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 โครการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
21 สิงหาคม 2566 |
Turnitin 23% |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|