ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
การจัดการเรียนรู้ เรื่อง สินไซผจญภัย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบสร้างสรรค์เป็นฐานร่วมกับบอร์ดเกม |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Learning Management Model on “The adventure of Sinsai” of Grade 10 Students by Using Creativity-Based Learning and Educational Board game. |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนศิลปะ แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 ธันวาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.815/2565 ลว. 13 ธันวาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
9 มกราคม 2566 |
ปลาย/2565 Turnitin 17% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
10 กรกฎาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 606/2566 ลว. 30 มิถุนายน 2566 |
F
แจ้งผลสอบ
|
14 กรกฎาคม 2566 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
7 กันยายน 2566 |
เสนอ กก.คณะ 22 ธ.ค. 2566 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|