2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645050096-5  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ธีรพล อาจปาสา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. THIRAPHON ARTPASA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาไทย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 181/2565 ประกาศ ณ วันที่ 29 ธันวาคม 2565) (Pass as in the announcement No. 181/2022 on December 29, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาความฉลาดรู้การอ่าน โดยใช้กลยุทธ์การอ่านเชิงอภิปริชาน ร่วมกับกลยุทธ์การวิเคราะห์โครงสร้างข้อความ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF READING LITERACY USING METACOGNITIVE READIND STRATEGIES WITH STATEGIES TO ANALYZE TEXT STRUCTURE FOR GRADE 7 STUDENTS 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนภาษาไทย แผน ก แบบ ก 2 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 21 พฤศจิกายน 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.732/2565 ลว. 17 พฤศจิกายน 2565
D อนุมัติเค้าโครง 21 ธันวาคม 2565 19% ภาคปลาย 2565
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 26 กรกฎาคม 2566 คำสั่ง ศศ.บศ. 612/2566 ลว.30 มิถุนายน 2566
F แจ้งผลสอบ 3 สิงหาคม 2566 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 14 พฤศจิกายน 2566 เสนอ กก.คณะ 16 ส.ค. 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ดนิตา ดวงวิไล
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Development of Reading Literacy Using Metacognitive Reading Strategies with Analysing Text Structure 
ชื่อวารสาร International Journal of Instruction 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Gate Association for Teaching and Education 
ISBN/ISSN 1694-609X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 5 April 2024 
ปีที่ 17  ฉบับที่
เดือน ๋ีJuly  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาความฉลาดรู้การอ่าน โดยใช้กลยุทธ์การอ่านเชิงอภิปริชานร่วมกับการวิเคราะห์โครงสร้างข้อความสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 กรกฎาคม 2567 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 9 หัวข้อ “ความก้าวหน้าของคุณภาพการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2567 ถึง 5 กรกฎาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 68-88  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum